Nam thanh niên cởi trần nằm vắt vẻo trên đường dây điện

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nam thanh niên cởi trần nằm vắt vẻo trên đường dây điện

(ĐSPL) Sáng nay 29/8, nhiều người dân sống trên đường Trường Thi, Thanh Hóa, tá hỏa khi thấy 1 nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên dây điện.

30/08/2015 12:09 AM
2,993

Theo tin từ Vnexpress, khoảng 9h sáng nay, nhiều người đi đường bất ngờ trông thấy nam thanh niên khoảng 30 tuổi cởi trần, mặc quần đùi đánh đu trên đường điện chạy dọc tuyến đường Trường Thi (phường Trường Thi, TP Thanh Hóa).

  - Ảnh 1Phóng to

Nam thanh niên nằm vắt vẻo trên dây điện.

Có biểu hiện ngáo đá, người này bình thản trườn qua trườn lại dọc theo đường điện chằng chịt mặc cho người dân và cảnh sát phía dưới khuyên can.

Thi thoảng người này lại giơ tay lên trời múa lắc và cười trêu chọc những người đang đứng nhìn phía dưới. Chốc chốc người này lại hái lá cây sấu đưa vào miệng nhai ngấu nghiến vẻ thích thú.

  - Ảnh 2Phóng to

Nhiều người phải dùng thang bắc lên cây để đưa nam thanh niên này xuống.

Báo Người lao động cho biết, sau nhiều lần thuyết phục không được, công an đã phải điều ô tô và thang tới để đưa nam thanh niên cởi trần nằm vắt vẻo trên đường dây điện hàng giờ đồng hồ ở Thanh Hóa xuống đất.

Vụ việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ đứng xem khiến giao thông phố Trường Thi ách tắc cục bộ. 

Tuy nhiên, khi về trụ sở, công an đã không khai thác được tên, tuổi cũng như nơi cư trú vì người thanh niên này chỉ ngồi cười mà không nói gì. Nhận định có thể nam thanh niên có biểu hiện bị thần kinh nên Công an phường Trường Thi đã đưa người này tới giao cho Bệnh viện Tâm thần quản lý.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm vdeo:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý