Nam thanh niên đốt cháy cây ATM: "Cày" tiền đền cho ngân hàng

mesu mesu @mesu

Nam thanh niên đốt cháy cây ATM: "Cày" tiền đền cho ngân hàng

Sau khi bị nhà máy sa thải,một nam thanh niên đã quyết định trả thù đời bằng cách “cùi bắp” nhất mà anh nghĩ ra.

19/05/2017 01:18 PM
664

Sau khi bị nhà máy sa thải, một nam thanh niên đã quyết định trả thù đời bằng cách “cùi bắp” nhất mà anh nghĩ ra.

Camera giám sát tại một cây ATM của Ngân hàng Thượng Hải đã quay được cảnh không thể tưởng tượng được. Vào lúc rạng sáng, một thanh niên bịt mặt mang theo bút dạ đến tô màu làm đen màn hình máy quay giám sát phía trước, rồi bắt đầu lấy một cái búa ra khỏi túi và bắt đầu đập phá cây ATM.

Nam thanh niên đốt cháy cây ATM: "Cày" tiền đền cho ngân hàng - Ảnh 1

Tiếp theo, anh ta lấy ra một hộp đựng chất lỏng dễ cháy (có lẽ là xăng hoặc dầu) rồi bơm vào trong máy sau đó châm lửa đốt.

Khi ngọn lửa bùng lên, hình như lo ngại rằng hỏa hoạn có thể phát triển vượt khỏi tầm kiểm soát, hắn ta lại bắt đầu tìm cách dập lửa. Sau một lúc không thấy có hiệu quả, hắn ta nảy ra sáng ý là… đi tiểu vào cây ATM đang bốc cháy đùng đùng.

Nam thanh niên đốt cháy cây ATM: "Cày" tiền đền cho ngân hàng - Ảnh 2

Cảnh sát khu vực Phố Đông của thành phố Thượng hải đã truy tìm và bắt được thanh niên trên. Người này họ Li, năm nay 19 tuổi, vừa thất nghiệm sau khi bị nhà máy nơi hắn làm việc sa thải.

Chiếc máy ATM bị Li phá hoại có giá trị khoảng 120 000 NDT (gần 400 triệu đồng). Có vẻ như khó khăn về tiền bạc của Li sau khi bị thất nghiệp chưa thấm vào đâu với việc phải mất một thời gian dài khó khăn từ giờ trở đi hắn phải “cày” để hoàn trả nợ tiền máy ATM cho ngân hàng.

Nam thanh niên đốt cháy cây ATM: "Cày" tiền đền cho ngân hàng - Ảnh 3

Khi bị cảnh sát hỏi về động cơ tại sao lại hành động như vậy, Li đã giải thích: “Vì tôi không có xu dính túi nên tôi muốn đảm bảo rằng những người khác cũng không thể lấy được tiền của họ."

Theo SH

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý