Nam thanh niên Mỹ giết hại anh em ruột để được ở một mình

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nam thanh niên Mỹ giết hại anh em ruột để được ở một mình

Một thanh niên 19 tuổi bị buộc tội đâm chết hai người em ruột và làm bị thương cha mình tại Colorado (Mỹ) để có thể sống một mình trong nhà, tài liệu từ cảnh sát tiểu bang này cho hay.

24/10/2017 10:46 PM
266

Một thanh niên 19 tuổi bị buộc tội đâm chết hai người em ruột và làm bị thương cha mình tại Colorado (Mỹ) để có thể sống một mình trong nhà, tài liệu từ cảnh sát tiểu bang này cho hay.

Nam thanh niên Mỹ giết hại anh em ruột để được ở một mình - Ảnh 1Phóng to

Các nạn nhân. Ảnh: 9News

Trung úy Howard Black cho biết các nhân viên cảnh sát được gọi tới nhà nam thanh niên vào sáng sớm hôm 18/10 đã phát hiện một cô bé 5 tuổi, cậu bé 7 tuổi và cha của ba anh em trong tình trạng bị thương nặng.

Sau khi được đưa tới bệnh viện, hai anh em đã qua đời. Cha của ba đứa trẻ, Jefferson Murphy nói với các điều tra viên rằng ông nghe thấy tiếng hét dưới tầng hầm trong khi đang ngủ.

Nam thanh niên Mỹ giết hại anh em ruột để được ở một mình - Ảnh 2Phóng to

Malik Vincent Murphy, kẻ giết hại hai em ruột. Ảnh: The Durango Herald

Ông đã hết sức căng thẳng nhưng sau khi bị đâm trong lúc chạm trán với con trai, ông không còn cảm giác, Black nói. Malik Vincent Murphy bị bắt vì tội giết người cấp độ một. Không rõ thanh niên này có luật sư hay không.

Trong tờ khai, bị cáo cho biết đã mua một con dao cách đây vài tháng và lên kế hoạch giết cả gia đình sau đó chôn các thi thể ở sân sau. Cha của nam thanh niên nói với các điều tra viên rằng cậu đã từng đe dọa giết cả gia đình.

Malik Murphy bị bắt ở Illinois hồi tháng 3 và bị buộc tội đốt cháy xe của cha mẹ. Luật sư tiểu bang Effingham, Bryan Kibler cho biết theo lời khai của cha mẹ, Murphy có một số vấn đề tâm lý nghiêm trọng và họ không muốn cậu ta bị truy tố trong vụ hỏa hoạn. Kibler cho biết chính quyền đã đồng ý hủy bỏ vụ án bởi nam thanh niên đang trong quá trình điều trị. Tuy nhiên sau đó vị luật sư đã không trả lời phỏng vấn đưa ra bình luận trong vụ án lần này.

Tại Colorado, các nhân viên cảnh sát vẫn đang lấy lời khai những người có mặt trong căn nhà vào thời điểm diễn ra vụ án, đồng thời lấy thông tin từ hàng xóm và các thành viên khác trong gai đình để tìm hiểu thêm về gia đình nạn nhân, trung úy Black cho biết.

Gilbert Macias, hàng xóm nhà Murphy trong một cuộc phỏng vấn với tờ Gazette Colorado Springs cho hay anh thường nhìn thấy hai anh em trai của Murphy chơi bên ngoài mỗi khi anh đi làm về.

Một người hàng xóm khác, Judy Barnes nói cô thường cho kẹo hai đứa trẻ khi chúng chơi bên ngoài và chúng gọi cô là "bà ngoại hàng xóm” – “Chúng thật tuyệt. Chúng chỉ là những đứa trẻ ", cô nói. "Tôi đã nhìn thấy chúng chơi trong sân với bố mẹ một ngày trước khi những điều tồi tệ đến với chúng". Barnes nói nạn nhân là những đứa trẻ nhỏ nhất trong năm đứa con của Jefferson Murphy và Malik Murphy là anh cả.

HỒNG NGUYỄN (Theo AP)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý