Nam thanh niên tử vong bất thường trên bãi cỏ

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nam thanh niên tử vong bất thường trên bãi cỏ

Vi phạm giao thông bị lực lượng chức năng lập biên bản xử lý, trong lúc chờ người thân đến đón, bỗng nhiên nạn nhân tử vong bất thường.

04/05/2016 02:15 PM
7

Ngày 4/5, đại tá Phạm Văn Ngân – Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện đang điều tra nguyên nhân tử vong của nam thanh niên tên Nguyễn Văn Tới (SN 1989, ngụ ấp Giồng Thanh Bạch, xã Thiện Mỹ, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long). Tới được xác định nằm chết trên bãi cỏ trong lúc đang chờ người thân đến đón sau khi bị lực lượng Cảnh sát cơ động xử lý vi phạm giao thông.

Nam thanh niên tử vong bất thường trên bãi cỏ

Hiện trường nơi nạn nhân Nguyễn Văn Tới chết bất thường

Theo đó, tối ngày 30/4, Lê Hữu Trọng (SN 1996, ngụ xã Thiện Mỹ, thị xã Bình Minh) điều khiển xe máy chở theo Tới và Nhân (chưa xác minh được lai lịch). Khi lưu thông đến địa phận xã Đông Bình thì bị lực lượng chức năng phát hiện và ra hiệu lệnh dừng phương tiện.

Không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng chức năng, Nhân nhảy khỏi xe trong khi Trọng tiếp tục rồ ga bỏ chạy nên bị các chiến sĩ tổ tuần tra của Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Vĩnh Long truy đuổi. Sau khi đuổi kịp và yêu cầu Trọng dừng xe, tổ tuần tra tiến hành lập biên bản xử lý, tạm giữ phương tiện.

Nam thanh niên tử vong bất thường trên bãi cỏ

Lê Hữu Trọng, người cầm lái đang trao đổi với PV

Lúc này, Tới và Trọng nằm nghỉ ở bãi cỏ ven đường chờ người thân đến đón, tuy nhiên nằm được một lúc thì Tới tử vong bất thường. Sau khi nhận tin báo, cơ quan Công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện ngành chức năng đã bàn giao thi thể Nguyễn Văn Tới cho gia đình lo hậu sự và tiếp tục tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý