Nam thứ trong 'Yêu không kiểm soát' là ai?

sakura1 sakura1 @sakura1

Nam thứ trong 'Yêu không kiểm soát' là ai?

Nam thứ trong Yêu không kiểm soát Im Joo Hwan là tình địch đáng gờm của Kim Woo Bin. Cùng tìm hiểu xem chàng trai này là ai nhé.

03/09/2016 06:47 AM
668

Năm nay có lẽ sẽ là một năm tuyệt vời đối với Im Joo Hwan khi anh vào vai nam thứ trong "Yêu không kiểm soát". Mặc dù từng tham gia vào các bộ phim đình đám như "Vườn sao băng" (2009), "Cảm ơn cuộc đời" (2013)... nhưng năm nay mới là năm anh thực sự toả sáng bởi vai diễn hoàn toàn "lột xác", khác hẳn những nhân vật tốt bụng từng đảm nhận.

Nam thứ trong 'Yêu không kiểm soát' là ai? 8

Nam thứ trong "Yêu không kiểm soát" Im Joo Hwan thể hiện 2 hình ảnh
đối lập trai nghèo và thiếu gia nhà giàu

Nam thứ trong 'Yêu không kiểm soát' là ai? 10

4 diễn viên chính của phim

Trong bộ phim "Yêu không kiểm soát", Im Joo Hwan đóng vai đối thủ Choi Ji Tae của Kim Woo Bin. Ngay khi xuất hiện, anh giống như "người đàn ông hoàn hảo" khiến phái nữ phát cuồng. Tất cả mọi mặt của Choi Ji Tae về giáo dục, tính cách, cư xử tưởng như trên thế giới này sẽ không bao giờ có thể xuất hiện người thứ 2. Tổng thể, anh là mẫu người nhẹ nhàng, ngọt ngào, chu đáo trong mắt các cô gái.

Tuy nhiên, bản chất hai mặt của nhân vật Im Joo Hwan dần lộ diện giúp đẩy căng thẳng và hưng phấn cho "Yêu không kiểm soát". Ẩn giấu sau vỏ bọc của "ông chú" tốt bụng nhà nghèo Choi Ji Tae là phó Giám đốc Ban kế hoạch Tổng quát của một tập đoàn lớn. Hình ảnh anh bước xuống từ một chiếc xế sang với giày da bóng lộn, thời trang đẳng cấp khiến người xem bị sốc. Có thể thấy, hình ảnh thiếu gia Ji Tae được nam diễn viên Im Joo Hwan diễn xuất rất thành công. Anh được khen ngợi là nam thứ xuất sắc và thu hút không kém nam chính Kim Woo Bin.

Nam thứ trong 'Yêu không kiểm soát' là ai? 5

Nam thứ trong 'Yêu không kiểm soát' là ai? 3

Nam thứ trong 'Yêu không kiểm soát' là ai? 1

Một số hình ảnh của Im Joo Hwan trong phim

Im Joo Hwan sinh ngày 18/5/1982, cao 1m86, thuộc nhóm máu O và sở trường là bóng đá. Dưới Joo Hwan còn có một cô em gái. Ngoài đời, Im Joo Hwan là một diễn viên xuất thân từ làng mẫu. Lần đầu tiên anh xuất hiện trước công chúng khi đảm nhận vai diễn một bác sĩ lãng mạn, yêu Sung Yuri trong "Nữ hoàng tuyết" năm 2006. Với hình ảnh dịu dàng, ấm áp, anh đã có được rất nhiều fan và nổi lên như một ngôi sao mới trong làng giải trí.

nam-thu-yeu-khong-kiem-soat-14-ngoisao.vn.jpg 0

Im Joo Hwan trong Nữ hoàng tuyết

Năm 2009, anh tham gia vào bộ phim "Vườn sao băng". Dù chỉ xuất hiện đôi lần trong vai anh trai của Kim Bum, nhưng tất cả những gì có trong "Vườn sao băng" đều đủ sức tạo nên tiếng vang. Tuy nhiên, bộ phim truyền hình cảm động, hài hước "Chuyện tình đảo Tamra" mới chính là tác phẩm đưa anh trở thành ngôi sao đang lên.

Nam thứ trong 'Yêu không kiểm soát' là ai? 9

Im Joo Hwan từng đóng vai người anh của Kim Bum trong Vườn sao băng

Trong "Chuyện tình đảo Tamra", anh lần đầu đóng chính với vai một học giả, người có vẻ ngoài lạnh lùng và quý tộc nhưng lại rất tốt bụng. Diễn xuất chín chắn của Joo Hwan không có vẻ gì là của một diễn viên mới và anh đã giành được sự yêu mến từ vô số khán giả. Tiềm năng của Im Joo Hwan càng được công nhận khi anh giành giải diễn viên mới của giải thưởng văn hoá giải trí Hàn Quốc năm 2009 cho vai diễn trong bộ phim này. Bên cạnh đó, Im Joo Hwan từng giành giải Ngôi sao mặc vest đen đẹp nhất (2009), Ngôi sao mới tại lễ trao giải phim truyền hình SBS (2013).

Nam thứ trong 'Yêu không kiểm soát' là ai? 7

Anh từng rất thành công với vai nam chính trong phim
Chuyện tình đảo Tamra

Nam thứ trong 'Yêu không kiểm soát' là ai? 4

Im Joo Hwan từng được giải Ngôi sao mặc vest đen đẹp nhất

Cũng trong năm này, Im Joo Hwan lao đao vì dính vào scandal ma túy. Theo điều tra từ cảnh sát, nam diễn viên là một trong các khách hàng trong đường dây cung cấp ma túy của nữ diễn viên Yoon Seol Hee. Việc Im Joo Hwan nghiện ma túy được cảnh sát Hàn Quốc phát hiện sau khi họ tiến hành điều tra những nghệ sĩ có mối quan hệ với nam diễn viên Joo Ji Hoon. Scandal dính dáng tới đường dây buôn bán và vận chuyển ma túy lớn trong làng giải trí Hàn Quốc đã ảnh hưởng không nhỏ tới con đường phát triển sự nghiệp của Im Joo Hwan.

nam-thu-yeu-khong-kiem-soat-11-ngoisao.vn.jpg 0

Im Joo Hwan và Joo Ji Hoon từng dính đến ma tuý

Tiếp đó từ năm 2011 đến nay, anh góp mặt trong các phim như What’s Up, The Suicide Forecast, Cảm ơn cuộc đời, Cướp siêu đẳng, Oh My Ghost...

Ngoài sự nghiệp triển vọng và scandal không đáng có, tình bạn của Im Joo Hwan cũng được nhiều người quan tâm. Ai ai cũng biết, Song Joong Ki, Lee Kwang Soo, Jo In Sung và Im Joo Hwan là bộ tứ nổi tiếng làng giải trí Hàn. Ban đầu, Song Joong Ki thân thiết với Im Joo Hwan và Jo In Sung trong phim Song Hoa Điếm. Sau đó, cả ba lại nhanh chóng kết nạp thêm anh chàng "Hươu cao cổ" Lee Kwang Soo. Bộ tứ này luôn "dính nhau như sam" mỗi khi không có lịch trình. Tình bạn của 4 mỹ nam nổi tiếng khiến fan ngưỡng mộ.

nam-thu-yeu-khong-kiem-soat-13-ngoisao.vn.jpg 0

Nhóm bạn thân Im Joo Hwan, Song Joong Ki, Lee Kwang Soo và Jo In Sung
được cư dân mạng gọi là "Tứ đại thiên vương" bởi cả 4 gắn liền với nhau
như hình với bóng

Cũng giống như cậu bạn thân Song Joong Ki, Im Joo Hwan sở hữu một gương mặt trẻ con khiến không ít người phải trầm trồ. Với đôi mắt sáng và gương mặt nhỏ, anh được cho là có nhiều nét đáng yêu. Khó ai có thể ngờ rằng, gương mặt baby Im Joo Hwan lại là của một quý ông 34 tuổi.

Nam thứ trong 'Yêu không kiểm soát' là ai? 6

Vẻ đẹp như nam thần của Im Joo Hwan

Im Joo Hwan thích xem phim và kịch để giải trí và đi câu cá khi có thời gian rảnh. Anh từng tham gia dự án "I Love Pet" (Tôi Yêu Thú Cưng), tổ chức bởi tạp chí Ceci vào 10/2010 và đóng góp những bức ảnh của chính mình với thú cưng vào album này. Dự án được thực hiện nhằm thức tỉnh ý thức của người dân đối với những thú cưng bị bỏ rơi.

Ngày 17/05/2011, Joo Hwan bắt đầu lên đường nhập ngũ, anh phục vụ trong quân đội 21 tháng (đến 16/02/2013). Chỉ sau 1 tuần nhập ngũ, Joo Hwan đã nhập viện vì có dấu hiệu bất thường ở tim và phải nằm viện suốt 3 tháng. Theo thông tin thì Joo Hwan đã biết trước bệnh tình của mình nhưng anh vẫn kiên quyết được phục vụ cho quân ngũ để làm tròn vai trò một công dân.

Nam thứ trong 'Yêu không kiểm soát' là ai? 0

Im Joo Hwan có lẽ là nam diễn viên hiếm hoi mà báo giới khó săn tìm được chuyện tình yêu nhất. Đến hiện giờ người ta thấy anh vẫn chưa hẹn hò với cả. Tuy nhiên, khi được hỏi mẫu người lý tưởng của anh là gì, Joo Hwan đã trả lời: "Mẫu người lý tưởng của tôi là Charlize Theron. Tôi thích những người có phong thái đa dạng, vừa thanh lịch lại vừa khêu gợi và quyến rũ. Cô ấy đôi khi trong sáng và dễ thương nhưng khi bước trên thảm đỏ, cô ấy tạo ra ấn tượng khiến mọi người thốt lên "Wow". Khi tôi còn nhỏ, mẹ tôi luôn nói rằng: "Bạn gái của con nên cười tươi và ăn tốt". Và vì tôi nghe điều đó quá nhiều nên nó đã ăn sâu vào đầu tôi rồi. Tôi thích bạn gái không kén chọn trong ăn uống bởi vì tôi cũng là người như vậy".

>> Mỹ nữ 'Yêu không kiểm soát' xinh đẹp hoàn hảo trong loạt ảnh hậu trường

Xem thêm

  • Nữ chính 'Yêu không kiểm soát' bị 'mổ xẻ' phẫu thuật thẩm mỹNữ chính 'Yêu không kiểm soát' bị 'mổ xẻ' phẫu thuật thẩm mỹ
  • Nữ chính 'Yêu không kiểm soát' lộ đôi chân đen nhẻm tì vếtNữ chính 'Yêu không kiểm soát' lộ đôi chân đen nhẻm tì vết
  • Kim Woo Bin cùng Suzy hào hứng chào fan bằng tiếng ViệtKim Woo Bin cùng Suzy hào hứng chào fan bằng tiếng Việt
  • Lee Min Ho xuất hiện tươi rói sau tin đồn chia tay SuzyLee Min Ho xuất hiện tươi rói sau tin đồn chia tay Suzy
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý