Nam Trung và Võ Hoàng Yến khiến thí sinh “phục sát đất” khi thị phạm

remember1 remember1 @remember1

Nam Trung và Võ Hoàng Yến khiến thí sinh “phục sát đất” khi thị phạm

Nam Trung và siêu mẫu Võ Hoàng Yến một lần nữa chứng minh vị trí Giám đốc sáng tạo và Cố vấn chuyên môn của họ là hoàn toàn xứng đáng.

10/08/2017 09:21 AM
812

Nam Trung và siêu mẫu Võ Hoàng Yến một lần nữa chứng minh vị trí Giám đốc sáng tạo và Cố vấn chuyên môn của họ là hoàn toàn xứng đáng.

Tập 7 Người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã đưa khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và khiến cho người xem cảm thấy lo lắng, hồi hộp khi các thí sinh phải đối mặt với những thử thách vô cùng khó khăn và khắc nghiệt.

Nam Trung và Võ Hoàng Yến khiến thí sinh “phục sát đất” khi thị phạm - Ảnh 1Phóng to

Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã đem đến cho top 8 một thử thách “khắc nghiệt” không kém các thử thách trước, các thí sinh phải “vừa catwalk và tạo dáng liên tục trong vòng xoay ”.

Để cho thí sinh hiểu rõ hơn về phần thi của mình, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng đã có mang thị phạm xuất thần trong sự trầm trồ của top 8. Bằng những bước catwalk điêu luyện và cá tính của siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã khiến cho thí sinh Thùy Dương phải thốt lên rằng: “Tôi quyết định, thần tượng mới của tôi sẽ là chị Võ Hoàng Yến” và Kikki Lê cho rằng: “Chị Yến thi phạm thật là xuất sắc nhưng khi thí sinh làm thì sẽ không được như chị Yến đâu."

Nam Trung và Võ Hoàng Yến khiến thí sinh “phục sát đất” khi thị phạm - Ảnh 2Phóng to

Nam Trung và Võ Hoàng Yến khiến thí sinh “phục sát đất” khi thị phạm - Ảnh 3Phóng to

Không dừng tại đây, Giám đốc sáng tạo Nam Trung và Cố vấn chuyên môn Võ Hoàng Yến đã có màn thị phạm một lần nữa với chiếc vòngs xoay ở thử thách chụp hình.

Concept chụp hình lần này cũng không kém phần “khắc nghiệt”. Với concept lần này, các cô gái phải buộc chân vào thành của vòng tròn và chiếc vòng này sẽ xoay liên tục đồng nghĩa các cô gái phải liên tục thay đổi dáng đứng của mình từ đứng thẳng thành treo ngược người.

Hai vị giám khảo đã được thay phiên nhau để buộc chân vào thành vòng và chiếc vòng bắt đầu xoay thì cũng chính là lúc Siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Nam Trung đã tạo những dáng đắt nhất và vòng vẫn cứ liên tục xoay, đồng nghĩa họ đã thay phiên nhau treo ngược người.

Nam Trung và Võ Hoàng Yến khiến thí sinh “phục sát đất” khi thị phạm - Ảnh 4Phóng to

Nam Trung và Võ Hoàng Yến khiến thí sinh “phục sát đất” khi thị phạm - Ảnh 5Phóng to

Quả thật không hổ danh là Giám đốc sáng tạo và Cố vấn chuyên môn, Nam Trung và siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại một lần nữa đã khiến tất cả các thí sinh phải phục trước những màn thị phạm lần này. Thông quan màn thị phạm lần này, Cao Thiên Trang đã giải đáp được câu hỏi trong lòng mình: “Và bây giờ mình đã hiểu tại sao họ lại ngồi vào ghế ban giám khảo và mình lại làm thí sinh rồi”.

Trải qua từng tuần, các thử thách của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đang được nâng cấp lên một tầm cao mới.

Chặng đua chinh phục ngôi vị quán quân của chương trình người mẫu Việt Nam – Vietnam's Next Top Model All Stars 2017 đã trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết khi chỉ còn lại 7 thí sinh (top 7): Kim Dung, Chà Mi, Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Cao Ngân, Nguyễn Hợp và Kikki Lê.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý