Nam Vưong Văn Sơn qua Malaysia lập nghiệp

biettuot biettuot @biettuot

Nam Vưong Văn Sơn qua Malaysia lập nghiệp

Bước vào showbiz với rất nhiều thị phi, Nam vương Văn Sơn đã từng bước chứng minh sự cuốn hút và nhan sắc đi cùng tài năng của mình.

07/10/2015 09:26 AM
750

Xuất thân từ dân thể thao, vận động viên Taekwondo của đội tuyển Việt Nam “chinh chiến” nhiều đấu trường thể thao quốc tế, Nguyễn Văn Sơn sẵn có một vóc dáng chuẩn, phong cách nam tính. Chính vì vậy, được NTK Hoàng Hải phát hiện và đưa đi thi Mister Global 2015. Chiều cao 1m93 và gương mặt hài hòa, Nguyễn Văn Sơn đã đăng quang Nam vương đầy thuyết phục.

 2

Nam vương Văn Sơn tài năng và đầy cuốn hút

 1

Nam vương Văn Sơn cho biết, sau khi đăng quang, cuộc sống của anh cũng có một số thay đổi, được nhiều người biết đến hơn và cũng nhận được nhiều sự quan tâm ủng hộ của bạn bè, ra đường phải chú ý bản thân hơn trước vì là người của công chúng. Đến với thể thao từ nhỏ và cũng dễ dàng nắm bắt được nó, còn với nghệ thuật, Văn Sơn đi tay ngang và cũng đang dần để làm quen với showbiz nhiều hào nhoáng nhưng cũng lắm thị phi. Chính vì vậy, sắp tới Nam vương sẽ lên đường qua Malaysia làm việc vừa để trau dồi kinh nghiệm sân khấu, học diễn xuất điện ảnh và cũng rèn luyện thêm ngoại ngữ.

 0

Nhiều ý kiến cho rằng, Nam vương Văn Sơn đã đạt được một số thành tích nhất định trong thể thao, nếu theo nghệ thuật sẽ là một lãng phí lớn, nhưng anh giải thích “Cuộc sống sẽ không còn thú vị nữa nếu không có những thử thách mới, cũng giống như mục đích ban đầu đến với thể thao là vượt qua những thử thách, thì nghệ thuật cũng là điểm tương đồng như vậy”.

 7

 6

 3

Văn Sơn cho biết, ngay sau khi về nước từ cuộc thi Mister Global 2015, có một số lời mời trong nước và ngoài nước muốn Sơn làm người mẫu ,diễn viên , MC nhưng bản thân Sơn cũng tự nhận mình chưa đủ thực lực để nhận lời. Có thể trong tương lai Văn Sơn sẽ thử sức và thành công trong một khía cạnh nào đó nhưng mơ ước của Nam vương Văn Sơn vẫn là trở thành ngôi sao phim hành động để thoã mãn đam mê võ thuật và nghệ thuật của mình.

 8

 5

 4

Nam vương Văn Sơn bên cạnh các người đẹp

Khi được hỏi, Nam vương Văn Sơn có ý định tham dự một cuộc thi sắc đẹp dành cho nam giới nữa không, anh cho biết anh đã đứng đầu một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ ở đấu trường quốc tế, với anh như thế là vừa đủ. Và giải thích vì sao các Hoa hậu, Á hậu họ đều giầu lên sau khi đăng quang, còn Nam Vương vẫn nghèo, Văn Sơn thẳng thắn “Phụ nữ ngoài việc họ tài giỏi có đủ khả năng làm giầu đâu đó vẫn có những người đàn ông đứng sau giúp đỡ, còn đàn ông muốn giàu thì chắc hẳn phải tự đứng từ đôi chân của chính mình. Tôi mới vừa được nghe một câu rất hay của một người lái taxi rằng biết đâu sau này tài xế sẽ là chủ một hãng taxi nếu biết nắm bắt cơ hội”.

Photo: Cao Minh Mẫn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý