Nam vương Võ Minh Thành: 'Là đàn ông thì phải dám đương đầu với thử thách'

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nam vương Võ Minh Thành: 'Là đàn ông thì phải dám đương đầu với thử thách'

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Quảng Nam, chàng thanh niên Võ Minh Thành đã nam tiến để khẳng định bản lĩnh của một người đàn ông bằng cả một niềm đam mê cháy bỏng.

27/09/2016 11:17 AM
722

vo-minh-thanh-279-12-ngoisao 1

vo-minh-thanh-279-13-ngoisao 0

Từng tham gia cuộc thi MR diversity culture tại Philippines 2014, Võ Minh Thành đã đạt được ngôi vị Á Vương 1 và đặc biệt là ngôi vị nam vương hình thể đẹp nhất tại cuộc thi này.

vo-minh-thanh-279-1-ngoisao 12

vo-minh-thanh-279-2-ngoisao 11

vo-minh-thanh-279-3-ngoisao 10

Đó là những bước đệm để Võ Minh Thành nhanh chóng được yêu mến và trở thành cái tên tham gia vào nhiều chương trình thời trang lớn nhỏ trong cả nước.

vo-minh-thanh-279-4-ngoisao 9

vo-minh-thanh-279-5-ngoisao 8

Tuy nhiên, không ít khó khăn và cám dỗ đã khiến chàng trai trẻ nhiều lần hoang mang trước con đường mình chọn. Nhưng với bản lĩnh của một người đàn ông, Võ Minh Thành đã đứng dậy sau những khó khăn đó và tiếp tục đi lên bằng chính đôi bàn chân của mình.

vo-minh-thanh-279-6-ngoisao 7

Hiện tại, nam người mẫu vừa tham gia nghệ thuật và là một ông chủ của hai trung tâm tập luyện thể hình tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau một thời gian xây dựng và tạo mối quan hệ cùng khả năng làm việc hết mình, ông chủ trẻ đã tạo được thương hiệu cho các trung tâm của mình.

vo-minh-thanh-279-7-ngoisao 6

Không chỉ là một người quản lý giỏi, Võ Minh Thành còn tận tình hướng dẫn cho các học viên trong trung tâm của mình tập luyện từ những bài căn bản cho đến nâng cao. Điều này đã tạo được thiện cảm và số lượng học viên ngày càng tăng vọt sau một thời gian ra mắt.

vo-minh-thanh-279-8-ngoisao 5

Với tiêu chí chất lượng phục vụ luôn đặt lên hàng đầu, nam người mẫu còn mang đến cho mọi người niềm tin và hiệu quả sau một thời gian tập luyện.

vo-minh-thanh-279-9-ngoisao 4

Đoạn đường trải qua những chông gai để trụ vững tại mảnh đất hoa lệ này đã giúp anh ngày càng trưởng thành, mạnh mẽ và giàu nghị lực hơn trong cuộc sống.

vo-minh-thanh-279-10-ngoisao 3

vo-minh-thanh-279-11-ngoisao 2

Võ Minh Thành cho biết, không có sự thành công nào không có thử thách, nhưng quan trọng là mình dám đương đầu và biết cố gắng để vượt qua những thử thách đó để thành công hay không.

Địa chỉ tham khảo: Trung tâm gym và fitness Minh Lộc

+ 112 Lê Đình Thám, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.HCM.

+ 951 Nguyễn Xiễn, Phường Long Thành Mỹ, Quận 9, TP.HCM.

Xem thêm

  • Đàm Vĩnh Hưng thống kê thiệt hại sau mưa lớnĐàm Vĩnh Hưng thống kê thiệt hại sau mưa lớn
  • Phan Như Thảo khoe đồ, Ngọc Thúy tiếp tục 'bóc phốt' đại gia Đức AnPhan Như Thảo khoe đồ, Ngọc Thúy tiếp tục 'bóc phốt' đại gia Đức An
  • Thanh Thảo trẻ trung giữa thiên nhiên thơ mộng Thanh Thảo trẻ trung giữa thiên nhiên thơ mộng
  • Ngọc Trinh thơ ngây hết cỡ 'hút hồn' fanNgọc Trinh thơ ngây hết cỡ 'hút hồn' fan
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý