Nạn nhân bị xe Lexus kéo lê tử vong, truy tìm tài xế

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nạn nhân bị xe Lexus kéo lê tử vong, truy tìm tài xế

Bị chiếc xe Lexus cuốn vào gầm và kéo lê hàng chục mét, ông Nguyễn Hữu Lễ (42 tuổi, quê Vĩnh Long) được đưa đến Bệnh viện 115 để cấp cứu nhưng sau đó đã tử vong.

05/03/2015 10:12 AM
369

Chiều 4/3, thượng tá Lê Văn Đoàn, Phó trưởng Công an quận 10 (TP HCM) cho biết, đơn vị đã lập hồ sơ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại góc đường Lê Hồng Phong - Vĩnh Viễn, (phường 2, quận 10) làm một người tử vong và một người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi gây ra vụ tai nạn, tài xế đã đi khỏi hiện trường. Đến 17h cùng ngày, người lái ôtô này vẫn chưa đến Công an quận 10 trình diện. Cảnh sát đang truy tìm và yêu cầu tài xế này đến trụ sở công an để phục vụ công tác điều tra.
Vụ tai nạn xảy ra lúc 8h30 khi xe ôtô 7 chỗ tông vào một xe máy làm chị Phạm Thị Thanh Loan (ngồi sau) bị thương và tông tiếp vào xe máy khác làm ông Lễ bị thương nặng.
 
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng đã đến hiện trường lập biên bản vụ việc. Qua xác minh thông tin, công an quận 10 xác định, người đứng tên giấy đăng ký ôtô Lexus là bà N.T.M.L (ngụ phường Đa Kao, quận 1).

 

Người phía sau dùng đội nâng lên để những người phía trước kéo người và xe máy ra.

Đơn vị này đã mời bà L. đến công an quận 10 làm việc, để xác định người lái xe gây tai nạn nêu trên. Thông tin ban đầu từ người dân chứng kiến, thời điểm xảy ra tai nạn, chiếc Lexus do một thanh niên cầm lái.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý