Nạn nhân chết tại nhà nghỉ: Người nhà mang quan tài “diễu phố”

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nạn nhân chết tại nhà nghỉ: Người nhà mang quan tài “diễu phố”

Tags

24/10/2014 09:34 AM
2,229

Theo người nhà gia đình nạn nhân, vào khoảng 23h đêm 20/10, Phạm Văn Đức (25 tuổi, trú khu 3 thị trấn Kẻ Sặt) được phát hiện đã tử vong tại một phòng Massage của nhà nghỉ (xã Thái Học, huyện Bình Giang, Hải Dương), trong tình trạng bị bỏng toàn thân. Sau đó, có 2 thanh niên chở Đức tới bệnh viện đa khoa huyện Bình Giang.


Gia đình nạn nhân mang quan tài "diễu phố" đề nghị cơ quan chức năng
làm rõ cái chết của nạn nhân tại phòng Massage

Sau khi nhận được thông tin Đức tử vong, anh em họ hàng gia đình Đức đã kéo tới bệnh viện thì thấy thi thể Đức được đặt nằm, mặc quần bò, không có áo, trên đầu và mặt có nhiều vết rách. Đến sáng 21/10, Công an đã tiến hành khám nghiệm tử thi.

Theo người nhà của nạn nhân thuật lại, họ nhìn thấy trán nạn nhân có một vùng đỏ sẫm, vùng sọ có máu tụ. Toàn thân đã bị bỏng cháy đen, lột hết da, nội tạng cũng bị bỏng... Công an sau khi hoàn tất việc khám tử thi đã bàn giao thi thể nạn nhân để gia đình đưa về lo tang lễ.

Chiều 22/10, sau khi vào nhà thờ làm lễ, gia đình đưa xe chở quan tài nạn nhân ra nghĩa trang giáo xứ Kẻ Sặt chuẩn bị an táng cho nạn nhân. Lúc này, Dương Thị Quyên (45 tuổi, mẹ nạn nhân) cho rằng con bà bị chết oan và còn nhiều uẩn khúc chưa được làm sáng tỏ nên đã không cho chôn cất. Gia đình nạn nhân đã đẩy xe chở quan tài từ nghĩa trang hướng về phía nhà nghỉ nơi nạn nhân gặp nạn.


Người nhà đưa tử thi nạn nhân quay trở lại viện để tiếp tục xác minh
làm rõ nguyên nhân cái chết.

Tuy nhiên, khi tới khu vực ngã 5 mới Kẻ Sặt thì lực lượng chức năng đã cho xe ô tô chắn trước lối đi. Gia đình nạn nhân đã để xe chở quan tài ngay giữa đường gây áp lực yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ cái chết của nạn nhân. Vụ việc đã khiến nhiều người dân hiếu kì tụ tập, gây mất an ninh trật tự.

Sau nhiều giờ thuyết phục gia đình nạn, đến đêm 22/10, gia đình đã đồng ý đưa thi thể nạn nhân về Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, chờ kết quả giám định pháp y xác định nguyên nhân cái chết.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo công an huyện Bình Giang, (Hải Dương) cho biết cơ quan chức năng đã vận động để gia đình đồng ý đưa thi thể nạn đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương, chờ kết quả giám định pháp y.

Hiện nguyên nhân cái chết của nạn nhân Đức đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý