Nạn nhân nữ duy nhất vụ ngạt khí trong quán karaoke đã tử vong

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nạn nhân nữ duy nhất vụ ngạt khí trong quán karaoke đã tử vong

Chị La Thị Linh (29 tuổi, quê ở xã Cao Sỹ, huyện Ba Bể, Bắc Kạn), nạn nhân nữ duy nhất trong vụ 12 người ngạt khí ở quán karaoke Queen Club, đã tử vong vào sáng qua (ngày 14/9).

15/09/2014 02:08 PM
1,284

Sáng 14/9, thêm một nạn nhân nữa trong vụ ngạt khí tại quán karaoke Queen Club (huyện Hải Hà, Quảng Ninh) đã tử vong, nâng tổ số ca tử vong trong vụ việc này lên 10 người. Nạn nhân là chị La Thị Linh (29 tuổi, quê ở xã Cao Sỹ, huyện Ba Bể, Bắc Kạn).

Trước đó, chị Linh phải vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy (Quảng Ninh) trong tình trạng hôn mê sâu, suy hô hấp. Mặc dù được chạy chữa tận tình nhưng do tình hình sức khỏe diễn biến xấu, gia đình đã phải đưa nạn nhân về vào 20 giờ đêm qua (13/9).

Rạng sáng nay, người phụ nữ này đã tắt thở. Chị Linh được gia đình tổ chức mai táng tại quê chồng ở Hưng Yên.

Được biết, chị La Thị Linh đã xây dựng gia đình, có con 2 tuổi và đang sinh sống ở Hưng Yên. Vì điều kiện khó khăn nên chị phải xuống huyện Hải Hà làm việc với dự định công việc thuận lợi sẽ đưa chồng và con xuống cùng, nhưng đi làm chưa được bao lâu thì đã gặp nạn.

Trong ngày hôm qua, anh Nguyễn Quốc Khánh (22 tuổi, trú ở phường Hùng Thắng, TP Hạ Long, Quảng Ninh) cũng qua đời sau thời gian cấp cứu bất thành ở Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy.

Liên quan đến vụ việc này, hiện còn 2 nạn nhân là anh Cao Văn Nam (26 tuổi, trú tại huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa Bãi Cháy và bệnh nhân Phạm Văn Tuấn (21 tuổi, trú tại TP Móng Cái) điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh.


Nạn nhân La Thị Linh khi đang cấp cứu tại bệnh viện (Ảnh: VietNamNet)

Sức khỏe của anh Nam đang hồi phục tốt và đã có thể trò chuyện với người thân tuy nhiên trên báo An ninh thủ đô, Đại tá Hoàng Quốc Văn, Chánh Văn phòng - người phát ngôn Công an tỉnh Quảng Ninh, cho biết mặc dù anh Cao Văn Nam đã hồi tỉnh, nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu, nên cơ quan Công an chưa thể tiến hành lấy lời khai được.

Trong khi đó nạn nhân Tuấn cũng đang có dấu hiệu hồi tỉnh, tình trạng sức khỏe chuyển biến tốt.

Như đã đưa tin vụ việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 21g, ngày 7/9. Lúc này, anh Nguyễn Hữu Tuyến, chủ quán Karaoke từ quán Queen Club trở về nhà riêng và giao quyền điều hành, quản lý tại quán cho nhân viên là Đinh Văn Thuấn (SN 1980, trú tại thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà).

Khoảng 23g30 cùng ngày, tại quán chỉ còn lại 7 nhân viên và nhóm khách 5 người của anh Nguyễn Văn Kỷ đang liên hoan chia tay trước ngày lên đường nhập ngũ. Thời điểm lúc này, do trời mưa lớn, toàn bộ số nhân viên trong quán Queen Club không về được, phải ở lại quán.

Nhiều khả năng do điện lưới bị cắt nên nhân viên của quán đã cho chạy máy phát điện và đưa vào phòng nghe nhạc để lấy điện thắp sáng, đồng thời đóng và khóa cửa cuốn từ phía trong.

Chiều hôm sau, khoảng 15g30 ngày 8/9, chị Phạm Thị Hải Yến (SN 1992, trú tại Thị trấn Quảng Hà) đến quán làm việc nhưng thấy khóa cửa không vào được nên đã gọi cho chủ quán là anh Nguyễn Hữu Tuyến đến mở cửa.

Sau khi cửa mở, Thuấn và Yến bàng hoàng phát hiện trong quán có 12 người (11 nam, 1 nữ) đang nằm trong tình trạng bất động nên đã trình báo cơ quan công an.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý