Nặng 172 kg vẫn tự tin trở thành vũ công

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Nặng 172 kg vẫn tự tin trở thành vũ công

Whitney Way Thore có thân hình đồ sộ với trọng lượng là 172 kg đã lăng xê một chiến dịch kêu gọi cả hai phái yêu lấy thân hình của mình và sống tự do, vui vẻ hơn.

14/12/2014 04:05 PM
990

Whitney Way Thore năm nay 30 tuổi, hiện là một vũ công. Trước đây, Whitney có thân hình khá nhỏ nhắn, vừa vặn. Tuy nhiên, kể từ khi học đại học, cô mắc chứng rối loạn ăn uống và tăng cân không kiểm soát. Trong 4 năm, Whitney tăng gần 100 kg. Điều đáng buồn là cơ địa của Whitney không thể giảm cân. Rất nhiều lần Whitney nỗ lực ăn kiêng và tập luyện để giảm cân nhưng không thành công và nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe. Cô buộc phải chung sống với thân hình khổng lồ. 

Whitney-4-4104-1418378828.jpg

Whitney Way Thore dành 10 năm để giảm cân nhưng không thành công và cô quyết định "chung sống hạnh phúc" với thân hình đồ sộ của mình.

Whitney-5-3084-1418378829.jpg

Whitney tập nhảy để cơ thể linh hoạt hơn và truyền tải thông điệp mong muốn phụ nữ và nam giới không còn ám ảnh về số đo hình thể. 

Đam mê khiêu vũ từ nhỏ nên Whitney quyết định không để cân nặng cản bước cô thực hiện ước mơ của mình. Cô bắt đầu tập nhảy với các động tác đơn giản nhất. Những động tác xoay người, lắc hông rất dễ dàng với nhiều người nhưng lại vô cùng khó khăn với Whitney. Song cô không hề nản chí. Whitney tập luyện không nhằm mục đích giảm cân mà để mình tự tin, vui vẻ và hạnh phúc hơn. Cô tâm niệm rằng, khi bạn không thể thay đổi một vấn đề, hãy tìm cách chung sống hòa thuận với nó. Cô không muốn vùi mình trong phòng, ủ ê vì mình quá béo, mình không thể làm bất cứ điều gì. Whitney tập nhảy vừa để cơ thể linh hoạt hơn, vừa thỏa mãn niềm đam mê và muốn gửi gắm một thông điệp giúp những người có cân nặng vượt quá tiêu chuẩn không còn cảm thấy bất mãn với bản thân. 

Whitney-2-7060-1418378829.jpg

Whitney Way Thore lăng xê chiến dịch "Nobody Shame" để cổ vũ tinh thần cho những người béo phì. 

Whitney Way Thore lăng xê chiến dịch "Nobody Shame" (Tạm dịch: Không tự ti vì hình thể) để cổ vũ tinh thần những người béo phì và giúp phụ nữ và đàn ông thoát khỏi nỗi ám ảnh hình thể. Dù bạn xấu hay đẹp, béo hay gầy, chỉ cần bạn tự tin, vui vẻ và hạnh phúc, ngoại hình sẽ không bao giờ là trở ngại ngăn bạn thực hiện ước mơ của mình. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý