"Nàng Belle" Emma Watson từ chối chia sẻ về chỗ ở, đây là lý do

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

"Nàng Belle" Emma Watson từ chối chia sẻ về chỗ ở, đây là lý do

Là một ngôi sao, bạn luôn được cả thế giới dõi theo. Nhưng Emma Watson vẫn muốn giữ một vài điều cho riêng mình.

25/03/2017 09:18 PM
766

Là một ngôi sao, bạn luôn được cả thế giới dõi theo. Nhưng Emma Watson vẫn muốn giữ một vài điều cho riêng mình.

Emma Watson - nàng Belle mà tất cả đều yêu mến, sẽ cười ngọt ngào khi trả lời phỏng vấn về bộ phim mới của cô - "Beauty and the Beast". Nhưng hãy cẩn thận khi bạn hỏi cô ấy một câu mang tính chất riêng tư như: "Ngôi nhà của bạn bây giờ nằm ở đâu?" hoặc "Bạn có độc lập về mặt tài chính?", sau đó bạn sẽ phải nhận lấy thái độ không mấy thân thiện từ Emma.

"Tôi là một cô gái đặc biệt. Và điều đặc biệt mà tôi muốn nói ở đây là tôi sẽ không bao giờ nhắc đến nơi tôi sống để giữ sự riêng tư. Có một cuộc sống bình thường và được tôn trọng là điều vô cùng quan trọng với tôi" - Emma chia sẻ - "Tôi không muốn sống đằng sau chấn song hay cánh cổng. Tôi muốn được sống bình thường cùng với mọi người xung quanh. Vì vậy tôi sẽ không bao giờ công khai nơi tôi muốn dành thời gian cho riêng mình".

Ngoài ra cô còn thẳng thắn chia sẻ về suy nghĩ và lý tưởng của mình khi đóng phim: "Những bộ phim mà tôi đã chọn hoàn toàn không liên quan gì đến tiền bạc. Tôi chọn vai đóng của mình bằng những gì tôi yêu và những gì tôi cảm thấy quý giá. Tôi không vào vai Hermione trong Harry Potter vì muốn kiếm tiền. Tôi chọn nó bởi vì tôi yêu thế giới phép thuật và đó cũng là một vinh dự".

Trong bộ phim mới đây nhất của mình là "Beauty and the Beast, Emma Watson cũng vẫn giữ lập trường đó, cô nói: "Đó cũng là suy nghĩ của tôi khi trở thành một phần của bộ phim này".

"Nàng Belle" Emma Watson từ chối chia sẻ về chỗ ở, đây là lý do - Ảnh 1

Emma xinh đẹp với vai diễn Bella trong "Beauty And The Beast".

Khi được hỏi về nơi đang sinh sống cô đã từ chối trả lời. May mắn thay, Emma Watson cởi mở hơn trong việc quảng bá bộ phim mới của mình, một phiên bản live - action của bộ phim cổ điển Disney, trong đó cô đóng vai Belle và có một giọng hát đáng kinh ngạc.

- Bạn vẫn đang luyện giọng, bạn có muốn tham gia một bộ phim ca nhạc khác?

Vâng. Tôi vẫn tiếp tục luyện giọng vì tôi thấy rằng giọng nói của mình đã thay đổi và cho tôi sự tự tin hơn. Nếu được, tôi rất sẵn lòng đóng thêm nhiều bộ phim ca nhạc.

- Có khi nào bạn sẽ diễn một vai mà nhận vật có ngoại hình không đẹp?

Tôi đóng. Tôi hoàn toàn có thể đóng. Tất nhiên, khởi đầu sẽ hòa hợp hơn nếu vào vai một người xinh đẹp, nhưng nó không kéo dài lâu. Tôi nghĩ rằng tình yêu có thể vượt qua ngoại hình.

"Nàng Belle" Emma Watson từ chối chia sẻ về chỗ ở, đây là lý do - Ảnh 2

- Vậy mối liên hệ của bạn với tiền bạc là gì?

Mối liên hệ của tôi với tiền bạc? Xin nói thẳng là tôi có cực kỳ có đặc quyền. Tôi đang ở một vị trí may mắn, nơi mà tôi cảm thấy thoải mái và có được sự tự do đáng kinh ngạc. Và tôi cảm thấy vô cùng biết ơn vì điều đó. Ngoài điểm đó ra, nó không quyết định tôi là ai, và nó không có ý nghĩa đặc biệt gì đối với tôi, ngoài việc tôi có thể tự do và không lo lắng về chuyện tiền bạc.

"Nàng Belle" Emma Watson từ chối chia sẻ về chỗ ở, đây là lý do - Ảnh 3

Emma Watson là một trong những nữ diễn viên giàu có nhất nước Anh.

- Rõ ràng bạn không phải là một người chi tiêu hoang phí, vậy bạn đã từng làm gì lãng phí?

Một bữa tối thực sự tuyệt vời, đi du lịch, chi phí đi du lịch và ngắm nhìn thế giới. Bạn nói đúng, tôi không mua Maseratis (một thương hiệu xe hạng sang của Ý) hoặc bất cứ thứ gì tương tự.

- Khi đi du lịch, bạn thích ở một khách sạn sang trọng hay thích cắm trại hơn?

Nhiều điểm du lịch rất khó đối với tôi vì những lý do rõ ràng. Vì vậy, tôi đã thực hiện rất nhiều chuyến đi bộ đường dài, tôi đã đi thám hiểm, và tôi muốn khám phá bên ngoài thành phố nhiều hơn một chút. Tôi thường ở chung với bạn bè bởi vì bạn sẽ thực sự cảm nhận được một nơi và một nền văn hoá thông qua việc ở trong nhà dân thay vì khách sạn, điều này khiến bạn cảm thấy như đang ở bất cứ đâu trên thế giới.

- Bạn thích tụ họp với người khác hay thích ở một mình?

Tôi là một người hướng nội. Tôi đã mất rất nhiều thời gian để nhận ra được điều đó. Trước đây, tôi nghĩ có điều gì đó không đúng ở tôi, nhưng bây giờ tôi nhận ra tôi cần thời gian yên tĩnh, đó là cách tôi điều chỉnh lại bản thân mình. Và nếu tôi không đủ yên tĩnh, sau đó tôi sẽ bắt đầu cảm thấy hơi căng thẳng.

- Bạn cảm thấy nét tương đồng của mình với nhân vật Hermione là gì?

Tôi cảm thấy chúng tôi đều cứng đầu, rất trung thành và thích kiểm soát.

"Nàng Belle" Emma Watson từ chối chia sẻ về chỗ ở, đây là lý do - Ảnh 4

- Sở thích của bạn với thời trang thì sao?

Oh, tôi yêu trang điểm. Nó là sở thích của tôi. Tôi không có một phong cách đặc biệt. Tôi thích bất cứ thứ gì vui vẻ, tốt đẹp. Không đến mức tôi phải cần có các nhà tạo mẫu tư vấn cho tôi biết phải mặc gì và như thế nào. Điều đó lấy mất niềm vui trong việc trang điểm của tôi.

- Cha hay mẹ là người có ảnh hưởng lớn nhất tới quyết định của bạn?

Cha mẹ tôi đã ly dị nên họ không có nhiều ý kiến. Thực ra, tôi có một cái nhìn rất bao quát về tất cả các quyết định tôi buộc phải làm cho bản thân mình để nhận biết cái nào tốt. Tôi có một tư tưởng rất độc lập.

- Cha mẹ bạn có phản đối việc bạn nhìn thấy Daniel (Radcliffe - người bạn diễn Harry Potter) khỏa thân trên sân khấu ở Equus?

Tôi sẽ không hỏi ý kiến họ. Tôi muốn đi, tôi muốn gặp Dan, tôi muốn hỗ trợ anh ấy. Vì vậy, tôi đã đi. Tôi yêu điều đó, tôi nghĩ nó thật tuyệt vời, tôi nghĩ Dan thật tài giỏi và thông minh. Tôi cho rằng điều đó thật dũng cảm.

- Bạn có bao giờ "để ý" đến Daniel?

Tôi thực sự chưa bao giờ yêu Dan. Anh ấy có một cá tính đáng ao ước. Tôi có thể nói chuyện với Dan trong nhiều giờ. Anh ấy rất dí dỏm, thông minh, lập dị, khác biệt. Anh ấy nói những gì anh ấy nghĩ. Anh ấy là một anh chàng rất thú vị. Có nhiều điểm tôi yêu thích ở anh ấy, nhưng tôi không bao giờ có ý nghĩ khác với anh ấy.

- Bạn đã được đóng chung với Daniel và Rupert, họ giống như anh em. Ở họ có điểm gì khác nhau?

Rupert khá nhút nhát. Tôi biết rằng có thể khó tin, nhưng anh ta không phóng khoáng bằng Dan. Dan là mẫu người giải trí, diễn viên. Anh ấy rất thoải mái trước khán giả. Và anh ấy rất tuyệt vời trong các cuộc phỏng vấn. Dan thích cười, trong khi Rupert thì hơi nhút nhát và phải mất nhiều thời gian hơn để làm quen với anh ấy. Nhưng điều đó không có nghĩa là bất kỳ chàng trai nào có thể tốt bụng hơn Rupert.

- Bạn nghĩ nguyên nhân nào khiến Harry Potter được yêu mến như vậy?

Bởi vì nhân vật chính là một đứa trẻ mồ côi, không có cha mẹ vì vậy anh ấy là kẻ đáng thương. Anh ta bị đối xử tệ hại, và rồi đột nhiên, whoa, một người khổng lồ bước vào phòng anh ta và nói anh ta là một phù thuỷ. Nó không thực tế, nhưng đó là một câu chuyện tuyệt vời và được miêu tả rất tốt. Nó là một bộ phim hài, phiêu lưu, nó có thể khiến mọi người khóc. Một đứa trẻ ba tuổi có thể xem nó, người già có thể xem nó, thiếu niên cũng có thể xem nó. Đó là lý do tại sao nó rất phổ biến.

Lâm Lâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý