Nàng 'búp bê' hay cười được yêu mến nhất Thái Lan

biettuot biettuot @biettuot

Nàng 'búp bê' hay cười được yêu mến nhất Thái Lan

Hot girl đáng yêu của xứ sở chùa Vàng gây mê bởi khuôn mặt bầu bĩnh, ánh mắt biết nói.

18/11/2014 11:02 AM
11,080

 

Pattie Sirapatsakmetha là một trong hai cô gái nổi bật nhất trong loạt phim đình đám được bạn trẻ yêu thích là "Tuổi nổi loạn". Pattie lôi cuốn nhờ khuôn mặt bầu bĩnh như búp bê, khuôn miệng xinh xắn, vóc dáng đẹp và làn da trắng sáng mịn màng.


Mỹ nhân Thái Lan Pattie Sirapatsakmetha

Hiện Pattie được xếp vào hàng ngũ những gương mặt hot girl 9X xinh đẹp nhất Thái Lan. Nhiều người đánh giá Pattie có thực lực và ngoại hình nổi trội nhất thế hệ mới nổi tại xứ sở chùa Vàng. Tuy mới 23 tuổi và mới tham gia vào làng giải trí từ năm 17 tuổi nhưng người đẹp đã nắm trong tay vô số giải thưởng điện ảnh, truyền hình lớn nhỏ như Best Breakout Movie Actress, Top Awards 2009, Favourite Actress, Kazz Awards 2010.

Pattie sinh năm 1991, cô cao 1m65. Pattie được ca ngợi là nữ diễn viên trẻ hiếm hoi có đôi mắt biết cười tuyệt đẹp và có nụ cười làm khuôn mặt tỏa sáng. Cô cũng có thân hình thon thả, cân đối. Cô là người yêu thể thao và coi niềm đam mê thể thao và việc tập luyện là thứ duy trì dáng vóc. Mỹ nhân trẻ tuổi thích chơi cầu lông và trượt ván nước.

Xinh đẹp, đời tư không scandal và có trong tay gia tài thành tích hoạt động nghệ thuật khá ấn tượng, Pattie Sirapatsakmetha là hình mẫu mà nhiều cô gái Thái Lan hâm mộ và là mẫu bạn gái lý tưởng của nhiều chàng trai xứ chùa Vàng.


Hiện Pattie được xếp vào hàng ngũ những gương mặt hot girl 9X
xinh đẹp nhất Thái Lan

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý