'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun và loạt người tình điển trai

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun và loạt người tình điển trai

Tháng 5 tới đây, nàng cỏ Goo Hye Sun sẽ kết hôn với bạn trai kém tuổi. Trước Ahn Jae Hyun, nàng cỏ đã vướng tin đồn hẹn hò với nhiều mỹ nam làng giải trí.

08/04/2016 08:49 PM
79

Ahn Jae Hyun

  'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun và loạt người tình điển trai - Ảnh 1

Thông tin kết hôn của nàng cỏ Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun là tâm điểm của truyền thông trong sáng nay.

Sáng ngày 8.4, công ty giải trí YG đại diện cho Goo Hye Sun đưa ra thông báo chính thức cho biết Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ chính thức kết hôn vào ngày 21.5.

Cặp đôi nên duyên sau khi đóng chung bộ phim truyền hình Blood vào năm ngoái.

Thay vì tổ chức lễ cưới khuếch trương, cặp đôi chọn cách tổ chức phi công khai. Họ sẽ dùng tiền chuẩn bị cho lễ cưới để quyên góp cho quỹ trẻ em. Hành động thiện nguyện này nhận được nhiều ủng hộ từ người hâm mộ.

Lee Min Ho

Nổi tiếng từ bộ phim truyền hình Vườn sao băng, Goo Hye Sun là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bên cạnh nam diễn viên Lee Min Ho lúc bấy giờ. Sự xuất hiện với tần suất dày đặc của cặp đôi chính khiến cho tin đồn hẹn hò của họ xuất hiện lúc nào không hay. Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ nhưng Lee Min Ho và Goo Hye Sun vẫn liên tục bị báo chí làm phiền với các câu hỏi có liên quan tới nhau.

  'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun và loạt người tình điển trai - Ảnh 2

Lee Min Ho dính tin đồn tình cảm với Goo Hye Sun sau khi đóng chung trong Vườn sao băng.

Nghi vấn hẹn hò của họ xôn xao từ năm 2009 và bắt đầu rầm rộ trở lại vào đầu năm 2015 khi Goo Hye Sun thừa nhận mình từng hẹn hò với một người trong nghề. Thời điểm đó, Goo Hye Sun muốn công khai mọi chuyện nếu bị phát hiện nhưng bạn trai của cô lại muốn che giấu mối quan hệ này. Những bất an dần dần xuất hiện giữa cả hai và sau cùng dẫn tới đổ vỡ. Các fan cho rằng người mà Goo Hye Sun từng nhắc tới ở đây chính là "người tình tin đồn" Lee Min Ho. Tuy nhiên, tất cả chỉ là phỏng đoán.

Kim Ji Hoon

Sau Lee Min Ho, nam diễn viên Kim Ji Hoon là một trong những cái tên khác được đặt cạnh Goo Hye Sun. Nhiều nguồn tin tiết lộ cặp đôi đã gặp gỡ được 4 tháng nhưng luôn giữ trong vòng bí mật. Được biết, khi Goo Hye Sun đang ghi hình cho Vườn sao băng, Kim Ji Hoon đã tới phim trường thăm nữ diên viên vài lần nhưng anh chỉ trò chuyện với Kim Bum và Kim Hyun Joong và tỏ ra lạnh lùng với bạn gái. Thời điểm Goo Hye Sun bị thương trong quá trình quay, Kim Ji Hoon đã rất lo lắng cho bạn gái nhưng anh không đến thăm cô vì sợ bại lộ chuyện hẹn hò. Nam diễn viên chỉ nhắn tin mong Goo Hye Sun mau khỏe mạnh khiến cô cảm thấy rất tủi thân. Cũng chính vì lý do này mà cặp đôi sớm chia tay.

  'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun và loạt người tình điển trai - Ảnh 3

Kim Ji Hoon và Goo Hye Sun cũng từng dính scandal tình ái.

Đáp trả những tin đồn này, đại diện của Goo Hye Sun đã lên tiếng phủ nhận: "Goo Hye Sun và Kim Ji Hoon từng trực thuộc cùng một công ty quản lý. Họ quen biết nhau nhưng chỉ là mối quan hệ bạn bè không có tình cảm gì đặc biệt tới mức để tin đồn trên xuất hiện".

Seo Taiji

Trong số những ngôi sao dính tin đồn hẹn hò với Goo Hye Sun, gây bất ngờ nhất chính là "huyền thoại âm nhạc" Seo Taiji. Thời điểm Seo Taiji đang vướng ồn ào với vợ cũ Lee Ji Ah, thông tin nam ca sĩ hẹn hò với Goo Hye Sun bắt đầu râm ran trên mạng xã hội. Thậm chí báo chí truyền thông còn ưu ái gọi cặp đôi này là "cặp đôi Seo - Goo". Tin đồn này gây bất ngờ tới mức công bố rằng Seo Taiji đang rất hạnh phúc bên tình mới và sẽ sớm cầu hôn Goo Hye Sun trong một ngày không xa.

  'Nàng Cỏ' Goo Hye Sun và loạt người tình điển trai - Ảnh 4

Seo Taiji cũng nằm trong danh sách "bạn trai tin đồn" của Goo Hye Sun.

Tuy nhiên, sau một thời gian rậm rộ, nghi vấn giữa Goo Hye Sun và Seo Taiji cũng lắng xuống do không có bất kỳ căn cứ nào minh chứng họ gặp gỡ. Nhưng, Seo Taiji nhanh chóng trở thành một trong những nam nghệ sĩ nổi tiếng trong danh sách "bạn trai tin đồn" của nàng "Cỏ" Goo Hye Sun.

T.H

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý