Nàng dâu tương lai trổ tài nấu cơm điện cháy đen gây bão mạng

biettuot biettuot @biettuot

Nàng dâu tương lai trổ tài nấu cơm điện cháy đen gây bão mạng

Sau những màn trổ tài nấu nướng đặc biệt như cua nguyên con, vặt trụi da vịt, một nàng dâu tương lai tiếp tục khoe màn nấu cơm điện cháy đen cả nồi.

09/08/2016 08:19 AM
253

Cộng đồng mạng chưa hết choáng váng với bát canh cua nguyên con, nguyên càng của cô nàng vụng về ngày ra mắt nhà chồng lại tiếp tục hoảng hồn với nồi cơm điện cháy đen sì đến chảy cả vỏ nhựa được chia sẻ mới đây.

“Hôm bữa thấy trên mạng có vụ các chị em ngày đầu ra mắt nhà bạn trai, trổ tài bếp núc hết cạo lông vịt còn nguyên cả mảng, với bát canh cua còn nguyên cả càng... nên em cũng xin góp vui tí với nồi cơm em thổi ở nhà bố mẹ chồng tương lai ạ.

  Nàng dâu tương lai trổ tài nấu cơm điện cháy đen gây bão mạng - Ảnh 1

Hình ảnh cô nàng này chia sẻ thu hút hơn 2000 like và hàng trăm lượt bình luận.

Mọi người nhìn kĩ nhé, cơm cháy thì nó cũng bình thường thôi nhưng mà cháy đến độ bong chảy cả lớp nhựa ở viền xung quanh nồi, thì chả cần nói cũng đủ hình dung ra gương mặt mẹ chồng tương lai lúc đó thế nào”.

Ngay sau khi hình ảnh và những dòng status được đăng tải, đã có đến hơn 2000 lượt like và hàng trăm bình luận dành cho cô nàng “đảm đang đáng sợ” này.

Bạn T.H bình luận: “Thật không hiểu các cô gái trẻ bây giờ học gì ngoài mấy chữ trên lớp nữa. Đến nồi cơm chỉ mỗi việc cho nước vào, cắm dây vào ổ điện là xong mà còn không làm được”.

Ninh H. thì cho rằng: “Vẫn biết là về ra mắt sẽ run sợ nhưng chẳng nhẽ đến nồi cơm cũng không biết cắm?”

  Nàng dâu tương lai trổ tài nấu cơm điện cháy đen gây bão mạng - Ảnh 2

Trước đó là màn trổ tài món canh cua nguyên con gây bão mạng.

  Nàng dâu tương lai trổ tài nấu cơm điện cháy đen gây bão mạng - Ảnh 3

Và cảnh cô gái vặt lông vịt vặt trụi cả da.

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận chê bai khả năng nấu nướng của cô gái này, một số dân mạng lại tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của nồi cơm đặc biệt trên.

Bạn H.H chia sẻ: “Thứ nhất là nồi cơm không tự nhảy được à. Nếu không tự nhảy được thì mẹ chồng tương lai hay thành viên trong gia đình cũng phải nói cho biết chứ. Thứ hai, cơm khét một tí mà mùi đã um lên rồi, đừng nói là cháy đến bong nhựa nhé”.

“Chẳng hiểu sao nồi cháy đen như thế mà vỏ nồi vẫn trắng tinh?”, Huỳnh T.M bình luận.

Trong khi đó, một dân mạng lại thắc mắc: “Sao ruột nồi và vỏ nồi chẳng ăn khớp nhau như vậy nhỉ? Đừng nói là cố tình để nổi bật nhé”.

Hiện hình ảnh nồi cơm cháy đen của cô gái về ra mắt nhà chồng vẫn đang làm dậy sóng mạng xã hội.

Nhã Nam (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý