Nàng dâu vụng về bị đuổi ra khỏi nhà chồng vào dịp Tết

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nàng dâu vụng về bị đuổi ra khỏi nhà chồng vào dịp Tết

Khi về nhà chồng ăn tết, nàng dâu tỏ ra rất vụng về, đụng đến đâu là vỡ chén bát đến đó. Không chỉ vụng về mà nàng dâu này còn đanh đá nên bị chồng đuổi ra khỏi nhà.

12/02/2016 08:47 AM
236

Lan và Hùng quen nhau qua mạng. Lan là gái thành phố còn Hùng sinh ra trong gia đình nông dân ở một vùng quê nghèo. Cả hai còn trẻ và thời gian tìm hiểu nhau chưa lâu. Thế nhưng vì lỡ 'ăn cơm trước kẻng' nên Hùng và Lan đã quyết định kết hôn khi cô mới 19 tuổi.

Năm đầu tiên có bầu, không đi được xa nên Hùng và Lan quyết định ở lại thành phố ăn Tết bên nhà ngoại. Ăn Tết ở nhà mình nên Lan không phải làm việc. Cô chỉ ngồi ăn, chơi và xem phim. Các công việc bếp núc đã có mẹ Lan lo.

Khi sinh con xong, Lan cũng được mẹ ruột chăm sóc rất chu đáo. Mẹ chồng cũng lên chăm cháu được mười ngày rồi lại về quê để làm đồng ruộng.

Năm Bính Thân là cái Tết đầu tiên Lan về nhà bố mẹ chồng ăn Tết. Lan rất lo lắng vì cô không biết nấu ăn hay dọn dẹp nhà cửa. Cô có ý định sẽ bế con nhỏ để mẹ chồng dọn dẹp giúp.

nàng dâu 0

Nàng dâu vụng về, đụng đâu là hư đấy (Ảnh minh họa)

Thế nhưng, oái ăm thay, con gái của Lan lại bám bố nên cô đành phải giúp mẹ chồng dọn dẹp nhà cửa và nấu ăn. Vừa vào bếp, Lan đã làm vỡ chục cái bát mà mẹ chồng vừa rửa xong. Mẹ chồng nhờ Lan trông nồi thịt kho thì cô mải xem điện thoại nên để cháy nồi. Bảo nàng dâu cầm con gà cho bà cắt tiết thì khi thấy máu, cô sợ hãi thả tay ra khiến gà chạy mất.

Mẹ chồng ngán ngẩm lắc đầu. Không những thế, khi trông con, Lan cũng để bé ngã sưng đầu. Nhìn vợ vụng về, Hùng tức giận và mắng chửi Lan.

- Em vụng về vừa thôi, làm cái gì cũng không xong.

- Anh có giỏi thì đi vào mà làm. Ở nhà tôi, anh cũng có phải làm gì đâu. Sao về nhà anh thì tôi phải làm việc.

- Em ăn nói cho tử tế, không làm được thì biến. Nhà này không chứa nàng dâu vụng về.

Lan bật khóc. Cô cảm thấy uất ức và không chịu để yên cho chồng. Lan xuống bếp và nói lớn tiếng với mẹ chồng.

- Mẹ lên mà xem con mẹ kìa. Anh ấy to tiếng với con. Ở thành phố, anh ấy chẳng đụng vào việc gì. Tiền nong, nhà cửa đều là do nhà con lo cho. Giờ lại còn đuổi con ra khỏi nhà.

- Cô vụng về quá, tôi cũng chán nản với cô lắm rồi. Cô không biết điều lại còn lớn tiếng. Thôi cô về nhà cô mà sống. Tôi không chịu nổi cô rồi.

- Mẹ... mẹ cũng quá đáng với con. Được rồi, con sẽ ra khỏi nhà này.

nàng dâu 0

Cô bị chồng đuổi ra khỏi nhà (Ảnh minh họa)

Lan định bỏ đi nhưng không ngờ chồng cô đã vứt quần áo của vợ ra khỏi nhà. Sau đó, Hùng ôm con vào phòng đóng cửa lại. Lan bật khóc, dọn dẹp quấn áo rồi bắt xe về thành phố.

Mẹ chồng - nàng dâu không nhìn mặt nhau sau lần chạm trán tại nhà nghỉ click xem thêm

Xem thêm

  • Chúng tôi đang 'yêu' thì mẹ chồng bất ngờ chui ra từ gầm giườngChúng tôi đang 'yêu' thì mẹ chồng bất ngờ chui ra từ gầm giường
  • Đêm tân hôn của tôi, mẹ chồng nằm ngủ ở giữa giường cướiĐêm tân hôn của tôi, mẹ chồng nằm ngủ ở giữa giường cưới
  • 4 năm ròng vất vả chinh phục mẹ chồng khó tính của vợ tôi4 năm ròng vất vả chinh phục mẹ chồng khó tính của vợ tôi
  • Tôi bị mẹ nói là đàn bà khi chăm chỉ giúp vợ việc nhàTôi bị mẹ nói là đàn bà khi chăm chỉ giúp vợ việc nhà
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý