Nàng độc thân nên tự thưởng cho mình quà 20/10 gì?

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nàng độc thân nên tự thưởng cho mình quà 20/10 gì?

20/10 sắp đến, những nàng độc thân đừng vội buồn chán khi nhìn thấy cô bạn thân được người yêu tặng hoa. Bạn cũng có thể tự tạo cho mình những niềm vui bất ngờ và thú vị trong ngày này.

17/10/2014 04:07 PM
2,127

Ngày Phụ nữ VN 20/10 là ngày dành riêng cho tất cả các chị em phụ nữ. Với tất cả những người đang yêu, đây quả là ngày các bạn gái đang rất hào hứng đón nhận những món quà từ người mình yêu. Nhưng nếu bạn còn độc thân, cũng đừng quá thất vọng và buồn chán. Hãy tự tạo cho mình niềm vui riêng bằng những việc làm đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa.

Tự thưởng cho mình một chuyến du lịch

Ngày 20/10 là ngày của tất cả phụ nữ. Do vậy nếu bạn còn độc thân, bạn cũng đừng tự bó mình trong suy nghĩ ngồi thở dài và thèm thuồng khi trông thấy người khác nhận quà. Thay vào đó, bạn hãy tự thưởng cho mình một chuyến đi chơi, hay du lịch ở những nơi thật đẹp và thơ mộng ở trong nước.

Lúc đó, đứng trước thiên nhiên rộng lớn, bạn sẽ xua tan mọi nỗi lo âu và được thả hồn vào thiên nhiên tuyệt diệu.

Một số địa điểm lý tưởng cho chuyến đi của cô nàng độc thân có thể kể đến như: mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang, cánh đồng cỏ lau giữa lòng Sài Gòn hay Tam Đảo...

Tự tặng chính mình một món quà

Các cô nàng độc thân hãy tự tặng cho mình một món quà thật ý nghĩa để biết rằng mình đáng được hưởng niềm vui trong ngày của phụ nữ.

 - Ảnh 1

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Đó có thể là một món mà bạn đã thích từ lâu nhưng chưa có dịp mua, chẳng hạn như một quyển sách hay, một chiếc váy maxi sặc sỡ hay đôi giày cao gót xinh xinh mà bạn đã “nghía” mấy tháng nay rồi… Mỗi món quà dù người tặng là ai thì đều đặc biệt. Tự tặng quà cho bản thân cũng là một cách tự thưởng cho mình sau những ngày học tập, làm việc vất vả.

Vui vẻ với hội độc thân của bạn

Những cô bạn “độc thân và xinh đẹp” đừng buồn và cảm thấy cô đơn vì bạn vẫn còn những người bạn độc thân khác. Hãy tụ họp và cùng tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ, với những món ăn ngon lành do chính tay những cô gái xinh đẹp trổ tài. Nếu muốn vui vẻ hơn nữa, bạn có thể tụ tập xem phim, trò chuyện, hoặc dạo quanh vài nơi ngắm cảnh, chụp ảnh với nhau. Sẽ có rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời mà bạn có thể lưu giữ!

 - Ảnh 2

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Bên cạnh đó, vào những ngày như thế này, có rất nhiều những trang fanpage, diễn đàn chúc mừng, bạn hãy vào đó và tham gia làm thành viên để chia sẻ niềm vui cùng mọi người nhé. Chắc chắn nó sẽ có ý nghĩa hơn nhiều so với việc ngồi “tự kỷ” và gặm nhấm nỗi buồn đấy!

Tạo niềm vui bất ngờ đến những người phụ nữ của mình

Không nhất thiết là phái nam mới mang lạo niềm vui cho phái nữ trong ngày này, phái nữ cũng có thể. Vì vậy, việc mang đến niềm vui bất ngờ cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh mình như bà, mẹ, em gái, cô bạn thân yêu… còn gì ý nghĩa hơn?

 - Ảnh 3

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Đôi khi những món quà đơn giản như những tấm thiệp xinh xắn kèm những lời chúc dễ thương và gửi tới những người thân yêu của mình, bất ngờ của họ sẽ hòa với niềm vui của bạn. Bạn biết đấy, cho đi để được nhận lại nhiều hơn!

Thay vì cảm thấy cô đơn và buồn chán, những cô nàng độc thân hãy tự tạo cho mình những khoảnh khắc thật ý nghĩa cho một ngày lễ đặc biệt như thế này. Bạn là con gái và hoàn toàn có quyền “tự thưởng” cho mình một ngày 20/10 tuyệt vời!

Chúc những cô gái “độc thân vui vẻ” có một ngày 20/10 đáng nhớ!

Hoàng Dịu (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Video: Tâm sự của cô gái từng 'qua đêm' với gã đàn ông không biết mặt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý