"Nàng Hậu" chăm đóng phim nhất showbiz sang chảnh trên phố

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

"Nàng Hậu" chăm đóng phim nhất showbiz sang chảnh trên phố

Không quá điệu đà như thường thấy, những thiết kế bèo nhún này tạo nên hình ảnh quý cô thời thượng, quyến rũ cho Hoa hậu Kiều Ngân.

07/08/2017 09:30 AM
1,818

Không quá điệu đà như thường thấy, những thiết kế bèo nhún này tạo nên hình ảnh quý cô thời thượng, quyến rũ cho Hoa hậu Kiều Ngân.

Từ cuối năm 2016, các tín đồ thời trang thế giới đã dự đoán mốt bèo nhún sẽ "gây bão" trong năm 2017 và mùa Thu - Đông chính là thời điểm tuyệt vời nhất để diện các thiết kế bèo nhún này.

"Nàng Hậu" chăm đóng phim nhất showbiz sang chảnh trên phố - Ảnh 1Phóng to

Luôn nhanh nhạy cập nhật các xu hướng thời trang mới của Thế giới, bởi vậy Hoa hậu Kiều Ngân cũng không thể bỏ qua những thiết kế bèo nhún bay bổng và quyến rũ này.

"Nàng Hậu" chăm đóng phim nhất showbiz sang chảnh trên phố - Ảnh 2Phóng to

Là một Hoa hậu, người mẫu "lấn sân" sang lĩnh vực phim ảnh và MC. Vì vậy Kiều Ngân luôn phải đa dạng trong phong cách của mình để phù hợp vào từng nhân vật mà mình đảm nhận cũng như biến hoá để phù hợp với tính chất của từng sự kiện mà cô dẫn dắt.

"Nàng Hậu" chăm đóng phim nhất showbiz sang chảnh trên phố - Ảnh 3Phóng to

Chính vì lẽ đó, trong những bộ hình thời trang, Kiều Ngân cũng không ngại làm mới mình để khán giả không cảm thấy nhàm chán mỗi khi cô nàng xuất hiện.

"Nàng Hậu" chăm đóng phim nhất showbiz sang chảnh trên phố - Ảnh 4Phóng to

Trong những shoot hình mới, Kiều Ngân chọn cho mình 2 bộ đầm tuy khác nhau về màu sắc, kiểu dáng nhưng đều có điểm chung là những tiết bèo nhún vô cùng mềm mại, quyến rũ tạo nên hình ảnh một quý cô kiêu kỳ trên đường phố.

"Nàng Hậu" chăm đóng phim nhất showbiz sang chảnh trên phố - Ảnh 5Phóng to

Nếu như bộ đầm in hoa thiết kế trễ vai giúp cho Kiều Ngân có một hình ảnh thật ngọt ngào và nữ tính thì bộ đầm dáng chữ A cổ điển lại mang tới hình ảnh một cô nàng cá tính và quyền lực. Các phụ kiện như kính mắt, ví cầm tay cũng giúp cho set đồ của "nàng Hậu" trở nên ấn tượng hơn.

Photo: Phan Tien Vu

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý