Nâng mũi bằng Megaderm kỹ thuật mới sửa mũi lộ sóng

mesu mesu @mesu

Nâng mũi bằng Megaderm kỹ thuật mới sửa mũi lộ sóng

Phẫu thuật nâng mũi là dịch vụ được thực hiện nhiều nhất trong tất cả các dịch vụ thẩm mỹ. Kỹ thuật nâng mũi ngày càng cải tiến hiện đại bởi sự tiến bộ của khoa học công nghệ. Tuy nhiên, bất kỳ phẫu thuật nào nói chung và thẩm mỹ nói riêng đều có những tác dụng phụ nhất định. Những nghiên cứu mới đây cho thấy rằng tác dụng phụ mà nhiều người thường gặp sau nâng mũi là mũi bóng đỏ và lộ song. Đây có thể là biến chứng nhẹ nhưng rất phổ biến tại Việt Nam.

21/08/2012 10:21 AM
5,564

Tại sao mũi thường bóng đỏ sau khi phẫu thuật nâng mũi? Có nhiều nguyên nhân gây mũi bóng đỏ nhưng tỉ lệ mũi bị bóng đỏ càng nhiều nếu đơn thuần nâng mũi chỉ đặt sụn silicon. Tại Việt Nam thì hơn 95% bệnh nhân nâng mũi chỉ được đặt sụn nhân tạo bằng silicon.

Những nguyên nhân sụn silicon gây bóng đỏ và lộ sóng là:

- Sụn silicon bào mòn mô theo thời gian

- Sụn nhân tạo quá cứng

- Đặt sụn quá sát da, bóc tách chưa sát màng xương

- Sụn nhân tụt sóng gây lộ sóng và đỏ da ở đầu mũi

- Đặt sụn quá cao so với da mũi

- Da mũi quá mỏng

- Chất lượng của sụn nâng mũi

Vậy nâng mũi bằng sụn nhân tạo đơn thuần bao lâu thì mũi có thể bị bóng đỏ lộ sóng? Chưa có một công trình nghiên cứu nào tại Việt Nam cho thấy con số cụ thể là thời gian bao lâu thì mũi bị lộ sóng sau nâng mũi. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng tỉ lệ mũi bóng đỏ lộ sóng và đỏ da là rất nhiều, có người chỉ vài tháng là bị lộ sóng sau nâng mũi, có người thì vài năm thậm chí là có thể kéo dài trên 10 năm.  Do đó, ngoài các nguyên nhân trên gây mũi bóng đỏ lộ sóng thì yếu tố cơ thể tương hợp cũng đóng một vai trò nhất định trong phẫu thuật nâng mũi.

Làm thế nào để giải quyết mũi bị đỏ da, lộ sóng nhân tạo sau nâng mũi? Khi mũi bị mỏng da gây da do vật liệu nhân tạo thì phẫu thuật chỉnh hình mũi lại là cấn thiết. Sử dụng sụn tự thân hoàn toàn là giải pháp tốt nhất. Tuy nhiên, không phải sụn tự thân lúc nào cũng có sẵn hay đủ, kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân hoàn toàn không đơn giản. Do đó, phải lựa chọn phương pháp nào vừa thích hợp nhất để giải quyết nhanh và hiệu quả. Giải pháp hữu hiệu cho trường hợp da mũi mỏng gây lộ sóng là dùng vật liệu ghép vào phần da mỏng đó là Megaderm.

 

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW luôn đi đầu công nghệ nâng mũi nói riêng và phẫu thuật thẩm mỹ nói chung. Đây là trung tâm đầu tiên của Việt Nam sử dụng Megaderm dùng cho nâng mũi với nhiều đặc tính ưu Việt. Mũi không còn bóng đỏ hay lộ sóng khi nâng mũi bằng Megaderm

Vậy Megaderm là gì và ưu điểm của Megaderm dùng cho phẫu thuật nâng mũi như thế nào? Megaderm là tế bào biểu bì dạng tế bào da của người, nó được bào chế như một thành phần da cơ thể con người, có tính tương hợp cao và là mô đệm tốt nhất cho da. Từ ưu điểm này, Megaderm được lót vào vùng da mỏng và nó đóng là vai trò lớp đệm. Do đó, Megagerm không những dùng điều trị cho các trường mũi lộ sóng sau nâng mũi mà nó được dùng như là biện pháp phòng ngừa. Với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc ngày nay thì đa số các bác sĩ  dùng sụn tự thân, nếu không dùng vật liệu sụn tự thân thì Megaderm được lót vào đầu mũi, thân mũi trên sụn nhân tạo và nó đóng vai trò như là vật liệu tự thân.

 

Bệnh nhân này được nâng mũi bọc Megaderm, da mũi và đầu mũi ngắn nên khi ghép Megaderm thì da mũi không bị bóng đỏ hay lộ sóng sau này.

Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc JW - TP.HCM

Tư vấn xin liên hệ:

Xem thêm nâng mũi bằng mergaderm và thông tin liên hệ thammyhanquoc.com.vn

Cơ  sở 1: 141-143 Đường Lê Thị Riêng _ P. Bến Thành _ Q. 1 _ TP. HCM
ĐT:   08 6683 2222   _    08 2237 4567     

Cơ sở 2: 336 Đường Phạm Văn Thuận _ P. Thống Nhất _ TP. Biên Hòa _ T. Đồng Nai
ĐT:  0618 662 662     

Hotline:  09 68 68 1111  _   09 68 69 2222

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý