Nâng mũi S line tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

mesu mesu @mesu

Nâng mũi S line tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

Nâng mũi S line là kỹ thuật nâng mũi đẹp hoàn hảo nhất tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW.

28/08/2012 08:49 AM
4,193

Nâng mũi Hàn Quốc là kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi đẹp hoàn hảo nhất mà Thẩm mỹ Hàn Quốc JW là cơ sở đầu tiên tại Thành Phố Hồ Chí Minh thực hiện với sự chuyển giao từ Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Nguyên tắc chính của nâng mũi S line là mũi được chia làm hai đoạn là 1/3 đầu và 2/3 thân. 1/3 đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân, sụn tự thân thường được lấy từ sụn vách ngăn và sụn tai. 2/3 thân mũi là sụn nhân tạo. Hình dáng mũi tạo thành hình chữ S chạy từ gốc mũi đến đầu mũi. Đầu mũi thon gọn cao và tạo thành hình chữ A với hai lỗ mũi là hình hạt chanh.

Đâu là sự khác biệt nâng mũi S line Hàn Quốc và nâng mũi thường quy trước đây:

Xu hướng Nâng mũi  tại Việt Nam

Xu hướng Nâng mũi tại Hàn Quốc

Sụn nhân tạo chiếm tỉ lệ gần 100%

Phối hợp sụn tự thân là chủ yếu

Hơn 95% đầu mũi vẫn là sụn nhân tạo

95% đầu mũi là sụn tự thân

Đầu mũi vẫn ngắn-hếch sau nâng mũi

Đầu mũi cao dài

Đầu mũi to bè

Đầu mũi thon gọn hình chữ A

Sóng mũi cao thẳng không có độ cong

Mũi có độ cong dạng chữ S tự nhiên

Hai lổ mũi thường rộng

Hai lổ mũi kín

Không xử lý xương bè

Xử lý xương bè, thu gọn xương

Đầu mũi to- mũi lân thường thất bại

Xử lý thu gọn đầu mũi

Mũi thô cứng không tự nhiên

Mũi mềm mại và trông rất tự nhiên

Hợp tác phẫu thuật thẩm mỹ từ Hàn Quốc - Bước đột phá công nghệ nâng mũi tại Việt Nam: từ năm 2009 Bác sỹ Nguyễn Phan Tú Dung là người đầu tiên tìm hiểu và đặt nền móng cho sự hợp tác và chuyển giao công nghệ làm đẹp từ Hàn Quốc. Qua tìm hiểu nhiều bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng tại Hàn Quốc cuối cùng chúng tôi cũng tìm được sự giúp đỡ - hợp tác - đối tác - người thầy - người bạn từ Hàn Quốc.

Nâng mũi S line tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Làm đẹp,

NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung là người đầu tiên thực hiện nâng mũi S line tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bs Tú Dung đã tu nghiệp chuyên sâu phẫu thuật nâng mũi từ TS.BS.Man Koon Suh viện trưởng Bệnh viện Thẩm mỹ JW.

Nâng mũi S line tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Làm đẹp,

Với thỏa thuận thành lập chi nhánh Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc JW tại TPHCM, giờ đây khách hàng Việt Nam có thể làm nâng mũi theo đúng công nghệ Hàn Quốc với giá cả hợp lý nhất.

Nâng mũi S line tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Làm đẹp,

Nâng mũi S line Hàn Quốc một trong những công nghệ chuyển giao đúng nghĩa về nâng mũi Hàn Quốc: ai cũng hiểu sự tương đồng về nhân chủng học và hình thái của người Hàn Quốc và Việt Nam thế nhưng tại sao khi phẫu thuật nâng mũi thì chiếc mũi của người Hàn Quốc luôn thanh mảnh đẹp tự nhiên trong khi nâng mũi ở Việt Nam vẫn còn một cái gì đó chưa đạt sự tự nhiên.

Vậy mũi đẹp Hàn Quốc là gì: điểm mấu chốt của một chiếc mũi đẹp là mũi phải tự nhiên, trong đó đầu mũi là yếu tố chính, đầu mũi luôn cao thanh mảnh, đầu mũi dài, hai cánh mũi và trụ mũi tạo thành hình tam giác hay gọi là hình hạt chanh. Đầu mũi không hết. Thân mũi có độ cong lượn sóng tự nhiên, độ cong tự nhiên có dạn chữ s gọi là đường nét S line chạy tự gốc mũi đến đầu mũi. Đặc điểm nâng mũi s line Hàn Quốc là gì? Đường nét S line là điểm chung, đầu mũi phải được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân, sụn có thể lấy từ sụn vách ngăn, sụn tai hoặc sụn sườn. Sụn tự thân được ghép và tạo hình thành đầu mũi, như vậy đầu mũi sẽ không bị bóng đỏ hay lộ sóng. Dụng cụ trang thiết bị và vậy liệu chuyên dùng nâng mũi một yếu tố không kém phần quan trọng: nếu được đào tạo kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc đúng nghĩa mà không có dụng cụ, vật liệu để dùng cho nâng mũi thì khó mà đạt sự thành công đúng nghĩa khi thực hiện nâng mũi.

Một số hình ảnh nâng mũi S line được thực hiện tại Thẩm mỹ Hàn Quốc JW bởi NCS.BS.Nguyễn Phan Tú Dung:

Nâng mũi S line tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Làm đẹp,

Nâng mũi S line tại thẩm mỹ Hàn Quốc JW, Làm đẹp,

Xem thêm thông tin tại thammyhanquoc.com.vn hoặc http://nangmuihanquoc.com

Thẩm mỹ Hàn Quốc JW cơ sở TPHCM: 141-143 Lê Thị Riêng, P.Bến Thành, Q1. ĐT: 08-6683 2222 hoặc 08- 2237 4567

Thẩm mỹ Hàn Quốc cơ sở Biên Hòa: 336 Phạm Văn Thuận, Thành phố Biên Hòa. ĐT: 08- 662 662

Hotline: 09 6868 1111 hoặc 09 6869 2222

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý