“Nàng thơ xứ Huế” diện áo dài dát vàng giá cả ngàn USD

mesu mesu @mesu

“Nàng thơ xứ Huế” diện áo dài dát vàng giá cả ngàn USD

Trong bộ ảnh, “nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân diện những chiếc áo dài được thiết kế khá tỉ mỉ và một số chi tiết được dát vàng mang tới vẻ sang trọng, quý phái.

08/02/2017 07:48 PM
1,514

Trong bộ ảnh, “nàng thơ xứ Huế” Ngọc Trân diện những chiếc áo dài được thiết kế khá tỉ mỉ và một số chi tiết được dát vàng mang tới vẻ sang trọng, quý phái.

Tất cả những tà áo dài này đều được may trên chất liệu nhung tạo nên vẻ quý phái, sang trọng. Không chỉ thế, họa tiết trên từng bộ áo dài cũng rất đặc biệt: Đa phần là họa tiết với hình chim phượng tạo nét quyền quý, đài các. Ngoài ra, những họa tiết hoa cúc các điệu và đồng tiền cổ làm tăng thêm nét truyền thống và sang trọng cho tổng thể trang phục.

Đáng chú ý hơn, trên tất cả các tà áo dài đều có những chi tiết trang trí được dát vàng một cách rất cầu kỳ và “sang chảnh”. Các họa tiết dát vàng lấp lánh trong từng góc nhìn, từng tia ánh sáng tạo nên vẻ sang trọng và cuốn hút hơn hẳn cho chiếc áo dài.

“Nàng thơ xứ Huế” diện áo dài dát vàng giá cả ngàn USD - Ảnh 1

Được biết, những bộ áo dài này, mỗi bộ đều có giá lên tới hàng ngàn đô, do NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam dày công thiết kế.

Không chỉ cầu kỳ về mặt trang phục, ngay cả bối cảnh ghi lại bộ ảnh cũng được Ngọc Trân và ekip đầu tư, tính toán khá kỹ lưỡng.

Với phong cách quý phái, cổ điển của những bộ áo dài, Ngọc Trân lựa chọn bối cảnh là vườn tượng Phật ở Viêng Chăn, Lào. Không gian cổ kính, trang nghiêm và thanh tịnh của Vườn tượng Phật khiến bộ áo dài càng thêm nổi bật, quý phái và đậm nét truyền thống.

“Nàng thơ xứ Huế” diện áo dài dát vàng giá cả ngàn USD - Ảnh 2

“Nàng thơ xứ Huế” diện áo dài dát vàng giá cả ngàn USD - Ảnh 3

Trong không gian tâm linh, khoác lên người chiếc áo dài dân tộc với từng chi tiết đều được chăm chút kỹ lưỡng, thần thái của Ngọc Trân cũng cuốn hút hơn hẳn.

Tông trang điểm trầm với biểu cảm u hoài đặc trưng trong rất nhiều shoot hình của Ngọc Trân khiến bộ ảnh thêm phần ấn tượng.

“Nàng thơ xứ Huế” diện áo dài dát vàng giá cả ngàn USD - Ảnh 4

“Nàng thơ xứ Huế” diện áo dài dát vàng giá cả ngàn USD - Ảnh 5

Được biết, sắp tới, Ngọc Trân sẽ có những bước chuyển mạnh mẽ để ghi dấu ấn trong làng giải trí Việt.

Với gương mặt và vóc dáng xinh đẹp, cuốn hút cộng thêm danh xưng “nàng thơ” xứ Huế, chắc chắn Ngọc Trân sẽ là 1 cái tên ấn tượng với công chúng Việt trong năm 2017.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý