Náo loạn vì cá sấu xổng chuồng gần hồ Trị An

mesu mesu @mesu

Náo loạn vì cá sấu xổng chuồng gần hồ Trị An

Sáng 29/11, lực lượng kiểm lâm và chính quyền xã Mã Đà, huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đã tổ chức truy bắt một con cá sấu được cho là sổng chuồng ở trại nuôi.

29/11/2014 05:28 PM
822

Theo lực lượng có mặt ở đây, sáng sớm cùng ngày, người dân đã phát hiện con cá sấu nằm trong một ao cá rộng khoảng 1ha của nhà ông Nguyễn Vũ Hà ở ấp 1, xã Mã Đà, giáp với hồ Trị An.

 - Ảnh 1

Đang bủa lưới để bắt cá sấu.

Khi phát hiện thấy cá sấu, kiểm lâm đã dùng ghe và đưa lưới để bủa vây bắt cá sấu nhưng không thành. Cá sấu tiếp tục di chuyển trong ao nên các cơ quan chức năng đã quyết định bắn thuốc gây mê.

Đến 11h, do chưa xác định được nơi cá sấu ẩn nấp nên kiểm lâm đã dùng mấy tầm ngư để xác định vị trí cá sấu nằm trong ao.

 - Ảnh 2

Người dân đang theo dõi các cơ quan chức năng tìm bắt cá sấu.

Trước đó, UBND huyện Vĩnh Cửu có văn bản cho biết ngày 22/10 kiểm lâm và người dân đã phát hiện một con cá sấu dài khoảng 1, 2 m nặng khoảng 20 kg nghi là sổng chuồng đang ở khu vực hồ Trị An.

Huyện đã đề nghị chính quyền các xã giáp hồ Trị An như xã Mã Đà, Hiếu Liêm, Phú Lý, Vĩnh Tân, thị trấn Vĩnh An có biện pháp bảo đảm an toàn cho người dân, đặc biệt là trẻ em.

Sau đó chính quyền các xã huy động lực lượng tìm kiếm cá sấu, tránh gây nguy hiểm cho người dân nhưng không tìm thấy.

Theo báo Tuổi trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý