‘Nạp tiền, Thanh toán liền tay – Có ngay tiền thưởng’

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

‘Nạp tiền, Thanh toán liền tay – Có ngay tiền thưởng’

Nam A Bank phối hợp với VNPAY triển khai chương trình khuyến mãi “Nạp Tiền, Thanh Toán Liền Tay – Có Ngay Tiền Thưởng”.

01/04/2016 05:19 PM
14

Chương trình “Nạp Tiền, Thanh Toán Liền Tay – Có Ngay Tiền Thưởng” kéo dài từ ngày 28/03/2016 đến ngày 28/06/2016 với cơ cấu lên đến 500 giải thưởng. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay 50.000 đồng khi đăng ký mới dịch vụ Internet Banking của Nam A Bank và có phát sinh giao dịch nạp tiền điện thoại hoặc thanh toán hóa đơn thành công qua VNPAY trên Internet Banking. Bên cạnh đó, trong 3 tháng diễn ra chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận thêm giải thưởng trị giá 500.000 đồng có số lượng giao dịch thanh toán hóa đơn thành công nhiều nhất qua VNPAY trên Internet Banking.

  ‘Nạp tiền, Thanh toán liền tay – Có ngay tiền thưởng’ - Ảnh 1

Với các dịch vụ tiện ích trên kênh Internet Banking như thanh toán hóa đơn và nạp tiền điện thoại, khách hàng hoàn toàn chủ động trong việc thực hiện thanh toán các khoản chi phí sinh hoạt hàng tháng như: hóa đơn tiền điện, nước, điện thoại, Internet, truyền hình cáp… giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí đi lại. Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội nhận được các giải thưởng thiết thực trong các chương trình khuyến mãi của Nam A Bank.

Thông tin chi tiết về dịch vụ, xin vui lòng xem tại www.namabank.com.vn hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 1900 6679.

Minh Trang

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý