Nathan Lee: Ai tốt với tôi một lần, tôi mãi không quên

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nathan Lee: Ai tốt với tôi một lần, tôi mãi không quên

Nathan Lee lần đầu tiên chia sẻ về mối quan hệ thân thiết đặc biệt với nhiếp ảnh gia kỳ cựu Phạm Hoài Nam.

28/07/2017 03:52 PM
497
Nathan Lee lần đầu tiên chia sẻ về mối quan hệ thân thiết đặc biệt với nhiếp ảnh gia kỳ cựu Phạm Hoài Nam.

Năm thứ 9 đón sinh nhật tại quê nhà, Nathan Lee khoe vẻ nam tính, năng động trong loạt trang phục hàng hiệu đón tuổi mới. Năm nào nam ca sĩ cũng có một đêm nhạc hoành tráng để mừng sinh nhật cùng khán giả hâm mộ, tuy nhiên năm nay Nathan Lee quyết định dành thời gian cho bạn bè, người thân chứ không đón tuổi mới trên sân khấu.

Nathan Lee: Ai tốt với tôi một lần, tôi mãi không quên - Ảnh 1Phóng to


Nam ca sĩ điển trai cho biết từ đầu năm 2017 cho đến thời điểm hiện tại, sau khi ra mắt liên tục 4 sản phẩm âm nhạc anh làm việc liên tục không ngừng nghỉ dẫn đến việc stress nặng. Nathan Lee muốn dành những giây phút nghỉ ngơi hiếm hoi bên cạnh những người thân và gia đình.

Sống một mình tại TPHCM từ khi mới về nước lập nghiệp, Nathan Lee vẫn giữ cho mình một môi trường sống đơn giản, bình yên, ngoài vòng showbiz. Sau những buổi biểu diễn, anh thích dành thời gian chăm sóc cho không gian sống của mình với những chú cún, chú cá và rất nhiều cây cảnh trong căn biệt thự riêng. Nam ca sĩ có rất ít bạn trong giới tuy nhiên họ đều là những người gắn bó với anh từ rất lâu năm.

Bộ hình mừng sinh nhật Nathan Lee do nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam thực hiện cho thấy hình ảnh một Nathan Lee rất trẻ trung, thoải mái và gần gũi. Hầu như không ai biết rằng Phạm Hoài Nam là một trong những nghệ sĩ gắn bó với Nathan Lee lâu nhất, khi nam ca sĩ chỉ mới 15 tuổi.

Nathan Lee: Ai tốt với tôi một lần, tôi mãi không quên - Ảnh 2Phóng to


Trong một lần về nước du lịch, chàng ca sĩ làm nhiếp ảnh gia ''choáng'' bởi vẻ ngoài cực kỳ ấn tượng, ở thời điểm đó anh mới vừa ký hợp đồng với công ty người mẫu Madison tại Paris. Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam là người đầu tiên chụp hình Nathan Lee cho một thương hiệu nước ngoài và bộ sưu tập đó đã được đăng 10 trang trên tạp chí thời trang lừng danh Citizen K của Pháp.

Nathan Lee chia sẻ anh rất thoải mái khi được chụp bởi người bạn thân, đối với anh, những người đã gắn bó với mình trong suốt một thời gian dài, qua bao sóng gió cuộc sống, chính là những người anh biết ơn và trân quý nhất.
''Đi xe sang thì nhiều người muốn đi cùng, quan trọng là ai sẽ chịu đi bộ cùng với bạn khi xe hỏng! Tôi may mắn vì có những người luôn bên tôi, ngay cả những lúc khó khăn, vất vả nhất. Ai đã từng tốt với tôi, dù chỉ một lần, tôi không bao giờ quên!'' - nam ca sĩ giãi bày.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý