Nathan Lee - chàng trai "may mắn" nhất Vpop

mesu mesu @mesu

Nathan Lee - chàng trai "may mắn" nhất Vpop

Sự có mặt của dàn người đẹp Lý Nhã Kỳ, Trác Thúy Miêu, Phương Mai, Hoàng Yến... trong ngày sinh nhật đã khiến Nathan Lee trở thành chàng trai may mắn nhất Vpop.

02/08/2017 12:33 PM
679

Sự có mặt của dàn người đẹp Lý Nhã Kỳ, Trác Thúy Miêu, Phương Mai, Hoàng Yến... trong ngày sinh nhật đã khiến Nathan Lee trở thành chàng trai "may mắn" nhất Vpop.

Trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật vào cuối năm 2008, Nathan Lee chưa từng có một đêm sinh nhật ''bình thường''. Nam ca sĩ thường tổ chức những đêm nhạc riêng vào mỗi lần sinh nhật. Năm nay, vì đã lao động nghệ thuật hăng say từ đầu năm, ra mắt hàng loạt sản phẩm âm nhạc triệu view, liên tục chạy show nên Nathan Lee quyết định tĩnh lại, dành thời gian kỷ niệm tuổi mới bên những người thân yêu.

Nathan Lee - chàng trai "may mắn" nhất Vpop - Ảnh 1Phóng to

Tối qua, anh lần đầu có một đêm tiệc sinh nhật đúng nghĩa với những người bạn thân thiết đã gắn bó cùng anh nhiều năm qua. Xuất hiện trong trang phục hàng hiệu đơn giản, Nathan Lee tươi rói dù đang bị cháy da khi quay chương trình dưới trưa nắng.

Nathan Lee - chàng trai "may mắn" nhất Vpop - Ảnh 2Phóng to

Anh đi xe sang cùng bạn thân, MC Trác Thúy Miêu, người luôn đồng hành cùng anh trong suốt 9 năm qua. Nữ MC đình đám luôn dành rất nhiều tình cảm cho cậu em thân thiết.

Nathan Lee - chàng trai "may mắn" nhất Vpop - Ảnh 3Phóng to

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương do bận việc gia đình đột xuất nên không thể tới mừng tuổi mới Nathan Lee, tuy nhiên chị gái kiêm quản lý của cô là chị Hồ Quỳnh Tâm có mặt từ sớm để mừng sinh nhật anh.

Nathan Lee - chàng trai "may mắn" nhất Vpop - Ảnh 4Phóng to

Nathan Lee - chàng trai "may mắn" nhất Vpop - Ảnh 5Phóng to

Nathan Lee - chàng trai "may mắn" nhất Vpop - Ảnh 6Phóng to

Phương Mai - bạn gái tin đồn - dành cho Nathan Lee nụ hôn ngọt ngào. Lý Nhã Kỳ cũng đến để chung vui. Cả hai cùng có sinh nhật tháng 7, trước đó, Nathan Lee cũng đã có dịp quậy tưng bừng trong sinh nhật người đẹp "Kiều nữ và đại gia". Ca sĩ Đức Tuấn, siêu mẫu Hoàng Yến, Nhà thiết kế Hoàng Ngân cũng có mặt.

Nathan Lee - chàng trai "may mắn" nhất Vpop - Ảnh 7Phóng to

Em gái của Nathan Lee gây xao xuyến với nhan sắc xinh đẹp khi xuất hiện, cả hai rất thân thiết và gắn bó với nhau.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý