Nathan Lee để lộ nhẫn bạc tỷ khi tạo dáng chụp hình

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nathan Lee để lộ nhẫn bạc tỷ khi tạo dáng chụp hình

(ĐSPL) Ông hoàng Opera Nathan Lee vô tình để lộ chiếc nhẫn Ruby pigeon blood bạc tỷ khi tham dự một sự kiện tại TP.HCM tối qua (1/3).

02/03/2015 10:27 AM
1,984

Tuyên bố ''sẽ chăm chỉ lao động hơn nữa trong năm 2015'', Nathan Lee lập tức nhận show ngay sau kỳ nghỉ Tết, anh cũng không quên lôi kéo ''bạn gái tin đồn'' Phương Mai cùng tham gia biểu diễn với mình.

Chung thuỷ với phong cách sang trọng, lịch lãm, Nathan Lee thể hiện gu tinh tế và đẳng cấp với trang phục Armani Collezioni trị giá hàng ngàn USD, ông hoàng Opera cũng khéo léo mix phụ kiện ''ton sur ton'' với nhẫn Ruby pigeon blood bạc tỷ cùng dây nịt Ermenegildo Zegna quý phái, nam tính.

 - Ảnh 1

Nathan Lee vô tình để lộ chiếc nhẫn Ruby pigeon blood bạc tỷ khi tạo dáng chụp hình trước ống kính.

MC Phương Mai yêu kiều và nữ tính trong một thiết kế của Hoàng Minh Hà , khoe đôi vai trần thon thả, quyến rũ. Cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm trước ống kính phóng viên và vui vẻ chụp hình cùng quan khách.

Với vai trò ca sĩ vedette, Nathan Lee khoe chất giọng đẹp cùng phong cách trình diễn lịch lãm, cuốn hút qua những ca khúc quốc tế kinh điển như My way, Sway cùng hit MDD vừa ra mắt.

Nam ca sĩ điển trai đã hút hồn toàn bộ khán giả Việt Nam cùng quan khách quốc tế với phần trình diễn hết sức ấn tượng của mình. Anh còn vui vẻ tung hứng với Phương Mai khi cô làm MC cho chương trình, thậm chí buột miệng gọi cô là vợ khiến không khí bỗng ''nóng'' và vui tươi hơn giờ hết.

 - Ảnh 2

Được khán giả trên cả nước quan tâm, yêu mến, cặp đôi Nathan Lee -Phương Mai đang chuẩn bị cho một dự án lớn hứa hẹn sẽ gây bão trong năm nay.

Hãy cùng khám phá những hình ảnh đẹp của bộ đôi trai tài gái sắc Nathan Lee- Phương Mai tại sự kiện hôm qua:

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Photo: Lemon

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý