Nathan Lee đeo 2 nhẫn kim cương gần 6 tỷ đi nghe nhạc

biettuot biettuot @biettuot

Nathan Lee đeo 2 nhẫn kim cương gần 6 tỷ đi nghe nhạc

20/10/2014 11:09 AM
11,482

 

Xuất hiện trong trang phục trẻ trung và lịch lãm, Nathan Lee thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ điển trai, nam tính và mạnh mẽ. Tuy nhiên “Ông hoàng Opera” tiếp tục âm thầm "gây choáng" khi để lộ chiếc nhẫn bằng vàng khối, đính một viên đá ruby pigeon blood.

Theo tìm hiểu từ những chuyên gia thì viên đá ruby tự nhiên có xuất xứ từ Myanmar này cực kỳ hiếm vì kích thước “khủng” của nó. Chiếc nhẫn mới này của Nathan Lee còn được đính 2 viên kim cương nhỏ trị giá 2,5 tỷ và không hề thua kém chiếc nhẫn kim cương đen 3 tỷ từng gây xôn xao trước đây của anh.


Cận 2 chiếc nhẫn trên tay Nathan Lee

Là nam ca sĩ nổi trội của làng nhạc Việt, Nathan Lee đã tạo dựng được vị trí vững chắc với những sản phẩm âm nhạc được khán giả cuồng nhiệt đón nhận. Với giọng hát đẹp, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện cùng cách xử lý ca khúc tinh tế, tình cảm, Nathan Lee còn được đánh giá là một trong những nam ca sĩ hát nhạc ngoại hay nhất Việt Nam. Anh còn có thể sáng tác và thể hiện những ca khúc bằng cả 3 thứ tiếng Anh, Pháp, Việt.


Nathan Lee chụp ảnh cùng các thí sinh của "Giọng hát Việt Nhí"

Nổi tiếng là sao nam “danh gia vọng tộc” bậc nhất showbiz với bố là đại sứ Việt Nam và mẹ là tiến sĩ marketing nổi tiếng, nhưng Nathan Lee lại biết tự lập từ rất nhỏ khi anh bắt đầu sự nghiệp người mẫu tại thị trường quốc tế từ năm 17 tuổi. Nam ca sĩ điển trai luôn được đánh giá rất cao bởi gu thẩm mỹ tinh tế và đẳng cấp trong cả âm nhạc lẫn thời trang.


Nathan Lee nhí nhảnh bên MC Thu Thủy

Ngoài Nathan Lee đến xem chung kết “The X-Factor” còn có các sao Việt như: HHVN Mai Phương Thúy, Á hậu Quế Vân, diễn viên Diễm My 9X, Hứa Vỹ Văn, siêu mẫu Minh Trung


Hồ Ngọc Hà


Hồ Quỳnh Hương


Mai Phương Thúy


Nhóm Bee.T


Chi Pu - Gil Lê


Trang Pháp - Quế Vân - Băng Di


Diễm My 9X - Hứa Vĩ Văn


Mai Phương Thúy - Bảo Anh


Siêu mẫu Minh Trung


Sơn Ngọc Minh


Mỹ An.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý