Nathan Lee điển trai hút hồn với áo sơ mi trắng đơn giản

sakura1 sakura1 @sakura1

Nathan Lee điển trai hút hồn với áo sơ mi trắng đơn giản

(ĐSPL) Ông hoàng Opera khoe vẻ điển trai, thư sinh trong trang phục sơ mi trắng hàng hiệu, đơn giản mà nam tính, đầy cuốn hút.

26/05/2016 09:18 AM
25

(ĐSPL) - Ông hoàng Opera khoe vẻ điển trai, thư sinh trong trang phục sơ mi trắng hàng hiệu, đơn giản mà nam tính, đầy cuốn hút.

Bận rộn từ đầu năm 2016 với lịch diễn dày đặc sau khi ra mắt MV triệu view MDD, Nathan Lee đang tất bật chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc mới của anh, sẽ sớm được giới thiệu tới công chúng trong thời gian tới.

Nathan Lee điển trai hút hồn với áo sơ mi trắng đơn giản - Ảnh 1Phóng to

Nam ca sĩ cũng vừa hoàn thành những sáng tác mới cho album nhạc Pop của giám khảo quyền lực chương trình X-Factor - Hồ Quỳnh Hương, trong đó ca khúc Mong Một Lời Thứ Tha sẽ được nữ ca sĩ Đất Mỏ đầu tư quay MV thật hoành tráng.

Nathan Lee cho biết anh đang rất sung sức và sẽ có thêm thật nhiều dự án nghệ thuật chất lượng trong năm nay để dành tặng cho những khán giả đã luôn sát cánh bên anh từ khi nam ca sĩ mới từ nước ngoài trở về quê hương lập nghiệp.

Nathan Lee điển trai hút hồn với áo sơ mi trắng đơn giản - Ảnh 2Phóng to

Trong bộ hình nghệ thuật mới, Nathan Lee khoe vẻ điển trai, thư sinh trong trang phục tối giản, áo sơ mi trắng cùng quần tây hàng hiệu, nhẹ nhàng, thanh lịch nhưng cũng rất nam tính và cuốn hút.

Nathan Lee điển trai hút hồn với áo sơ mi trắng đơn giản - Ảnh 3Phóng to

Nathan Lee điển trai hút hồn với áo sơ mi trắng đơn giản - Ảnh 4Phóng to

Thời gian vừa qua Nathan Lee đã có khá nhiều đêm nhạc tại các phòng trà lớn trên cả nước, nam ca sĩ cũng xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình trong các chương trình âm nhạc.

Nathan Lee điển trai hút hồn với áo sơ mi trắng đơn giản - Ảnh 5Phóng to

Ông hoàng Opera chia sẻ, sau khi ra mắt album mới vào đầu tháng 7, anh sẽ ''mất tích'' một thời gian để du lịch các nước Châu Âu, đồng thời tranh thủ làm việc với các cộng sự nước ngoài cho album tiếng Pháp đầu tiên của mình.

Tiểu Quỳnh

Photo: Cindy

 Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý