Nathan Lee đổ bệnh vì chạy show 3 sự kiện một đêm

daikieu daikieu @daikieu

Nathan Lee đổ bệnh vì chạy show 3 sự kiện một đêm

Trước khi làm giám khảo một gameshow, Nathan Lee đã có mặt trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Việt Nam và Lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến.

26/04/2017 12:18 PM
404

Trước khi làm giám khảo một gameshow, Nathan Lee đã có mặt trên thảm đỏ Tuần lễ Thời trang Việt Nam và Lễ trao giải âm nhạc Cống Hiến.

Nathan Lee đã tham gia chuỗi sự kiện kéo dài đến hơn 12h đêm. Sau đó nam ca sĩ đã đổ bệnh, viêm họng và sốt sau khi về đến nhà lúc 1h sáng.

Trong cả ba sự kiện, nam ca sĩ đã gây ấn tượng bởi sự đầu tư vô cùng đắt đỏ cho các bộ đồ cũng như phụ kiện thời trang của mình.

Nathan Lee đổ bệnh vì chạy show 3 sự kiện một đêm - Ảnh 1

Nathan Lee thể hiện hình ảnh một quý ông lịch lãm và thời thượng với trang phục của thương hiệu Roberto Cavalli, Karl Lagerfeld khi tới Tuần lễ thời trang. Tại đây, Nathan Lee hội ngộ người đẹp Phương Mai, anh đã không ngần ngại ôm eo cực kỳ tình cảm, thân mật với siêu mẫu.

Nathan Lee đổ bệnh vì chạy show 3 sự kiện một đêm - Ảnh 2

Làm khách mời thảm đỏ Cống Hiến, anh diện vest Hermes, kết hợp cùng áo phông Vivienne Westwood, đảm bảo sự lịch lãm, sang trọng với một Lễ trao giải.

Nathan Lee đổ bệnh vì chạy show 3 sự kiện một đêm - Ảnh 3

Sau khi xuất hiện trên hai thảm đỏ, Nathan Lee nhanh chóng tới trường quay ghi hình gameshow anh làm giám khảo. Với vai trò này, nam ca sĩ lựa chọn cho mình phong cách thoải mái cùng áo phông limited Balmain thêu tay, khoe vẻ khoẻ mạnh, trẻ trung.

Nathan Lee đổ bệnh vì chạy show 3 sự kiện một đêm - Ảnh 4

Các set đồ hiệu đắt đỏ mà Nathan Lee sử dụng trong đêm chạy show được kết hợp cùng phụ kiện thương hiệu Louis Vuitton, và đặc biệt là nhẫn BVL vàng khối nạm kim cương cùng một viên ngọc ruby ''pigeon blood'' size khủng xuất xứ từ Myanmar trị giá hơn 2,5 tỷ. Chưa kể chiếc xế đắt tiền mà anh xử dụng đi lại khi tham gia các sự kiện tối 25/4.

Nổi tiếng có gia thế “khủng”, Nathan Lee là một trong những nam nghệ sĩ luôn biết đầu tư đồ hiệu đắt đỏ cho sự xuất hiện của mình ở mỗi chương trình cùng phong cách thời trang đa dạng, làm nổi bật vẻ điển trai, nam tính.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý