Nathan Lee được khán giả Hàn chào đón cuồng nhiệt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nathan Lee được khán giả Hàn chào đón cuồng nhiệt

(Ngoisao.vn) – “Ông hoàng Opera” gây choáng với khán giả Hàn Quốc khi thể hiện xuất sắc ca khúc kinh điển “My Way” của 2 huyền thoại âm nhạc quốc tế Frank Sinatra và Elvis Presley.

06/12/2014 08:30 AM
1,993

Tối qua (4/12), tại một sự kiện Hàn Quốc lớn tại Việt Nam, nam ca sĩ Nathan Lee một lần nữa gây choáng với khán giả quốc tế.

Xuất hiện trong bộ vest hàng hiệu Yves Saint Laurent lịch lãm và sang trọng, Nathan Lee thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ điển trai đầy nam tính, anh vui vẻ và thoải mái chụp hình trong vòng vây người hâm mộ.

Luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện quốc tế lớn, Nathan Lee một lần nữa không làm khán giả thất vọng khi thể hiện xuất sắc “My Way”, một trong những tác phẩm kinh điển nổi tiếng nhất thế giới.

Nathan Lee hát nhạc Anh "đốn tim" khán giả Hàn.

Với chất giọng đẹp, khoẻ, tràn đầy xúc cảm, Nathan Lee khiến khán giả “nổi da gà” theo từng nốt nhạc của ca khúc cực kỳ “khó nuốt” này. Hàng trăm khán giả Hàn Quốc đã dành cho anh những tràng pháo tay vang dội cho phần thể hiện tuyệt vời.

Bận rộn với lịch diễn dày đặc trong và ngoài nước, Nathan Lee hào hứng chia sẻ anh đang rất sung sức cho những dự án âm nhạc và cả kinh doanh trong thời gian tới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý