Nathan Lee 'hoảng hồn' khi được fan tặng quà 'độc'

msstit msstit @msstit

Nathan Lee 'hoảng hồn' khi được fan tặng quà 'độc'

(Ngoisao.vn) – Nathan Lee “hoảng hồn” khi được fan hâm mộ Hà Nội tặng búp bê “hình nhân thế mạng” trong buổi họp fan tối qua (5.9).

07/09/2014 11:10 AM
2,707

 

Là một trong những ngôi sao đình đám nhất Vpop, “ông hoàng Opera” Nathan Lee sở hữu lượng fan đông đảo trên cả nước, luôn sát cánh ủng hộ anh trong mọi hoàn cảnh. Những sản phẩm âm nhạc của Nathan Lee đều được khán giả yêu thích và đón nhận với số lượng nghe “khủng” trên các trang mạng trực tuyến.


Nathan Lee hạnh phúc bên người hâm mộ

Với single “Say” đang gây bão làng nhạc Việt, Nathan Lee đã được fanclub tại Hà Nội tổ chức một buổi gặp mặt chúc mừng hit “Say” đạt hơn 6 triệu lượt nghe chỉ sau 2 tuần ra mắt.


Nathan Lee vui vẻ chụp ảnh tự sướng cùng fan

Mặc dù bận rộn với lịch diễn dày đặc, Nathan Lee vẫn luôn cố gắng dành thời gian cho khán giả yêu mến mình. Xuất hiện với phong cách thời trang trẻ trung và cực chất, Nathan Lee thân thiện trò chuyện, chụp ảnh, ký tặng fan thủ đô.


Tạo hình của Nathan Lee trong MV "Hạ"


Nathan Lee bất ngờ khi được tặng quà "độc"

Anh tỏ ra rất cảm kích khi thấy các bạn luôn yêu thương, quan tâm và bảo vệ mình. Đặc biệt một fan trung thành của Nathan Lee đã cất công may bằng tay tặng anh một “Nathan Lee bằng bông” y hệt tạo hình của anh trong MV “Hạ” đình đám, làm nam ca sĩ điển trai ngạc nhiên đến sững sờ.


Nathan Lee nhận bó hoa tươi thắm từ fan.

Buổi gặp gỡ fan của Nathan Lee diễn ra trong không khí ấm cúng, vui tươi và đầy ắp tiếng cười, mang đến cho mọi người những cảm xúc, những kỷ niệm thật đẹp và khó quên. Sắp tới, Nathan Lee cũng có đêm nhạc tại thủ đô với fan sẽ diễn ra tại X.Club vào tối mai (7.9).

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý