Nathan Lee khoe vẻ điển trai khó rời mắt

msstit msstit @msstit

Nathan Lee khoe vẻ điển trai khó rời mắt

(Ngoisao.vn) – “Ông hoàng Opera” Nathan Lee khoe vẻ điển trai khó cưỡng, rất lạnh lùng nhưng đầy cuốn hút trong bộ hình nghệ thuật mới cực kỳ ấn tượng.

10/10/2014 09:42 AM
1,979

 

Là một trong những sao nam nổi trội của làng nhạc Việt, Nathan Lee không chỉ hút hồn khán giả bởi giọng hát đẹp mà còn bởi ngoại hình chuẩn của một cựu siêu mẫu quốc tế cùng gu thẩm mỹ rất văn minh và tinh tế.

Luôn thể hiện sự sáng tạo trong các sản phẩm của mình, hình ảnh của nam ca sĩ điển trai luôn được đầu tư chỉn chu, gây ấn tượng mạnh mẽ với công chúng. Những sản phẩm âm nhạc của Nathan Lee gần đây như: “Xinh”, “Say”, “Hạ”... đều đạt được hàng chục triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến và được yêu cầu đông đảo trên sóng radio.

Sở hữu một lượng fan hùng hậu, luôn là tâm điểm của truyền thông nhưng ngoài đời thường Nathan Lee lại sống rất khép kín và hạn chế tối đa giao tiếp. Nam ca sĩ chia sẻ, anh hoạt động nghệ thuật nhưng lại không hợp với môi trường showbiz. Cá tính thẳng thắn, bướng bỉnh và bất cần khiến anh không được lòng nhiều người trong giới, tuy nhiên những người bạn thân của Nathan Lee đều khẳng định nam ca sĩ rất tốt bụng, tình cảm và luôn hết mình vì bạn. Nathan Lee cũng vô cùng nghịch ngợm, tếu táo và dễ gần trên facebook, nơi anh có thể thoải mái chia sẻ mọi tâm tư tình cảm với người thân và fan hâm mộ.

Hiện tại, “ông hoàng Opera” chuẩn bị tung single “MDD” (Em đi đi) trong thời gian sắp tới với phiên bản dance. Đây là hit mới toanh do chính anh sáng tác và đã đạt hơn 4 triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến chỉ sau vài ngày ra mắt.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý