Nathan Lee khoe vẻ nam tính, đẳng cấp với áo vest 400 triệu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nathan Lee khoe vẻ nam tính, đẳng cấp với áo vest 400 triệu

– Trong bộ hình thực hiện cho single “Say” vừa ra mắt, “ông hoàng Opera” Nathan Lee khoe vẻ điển trai rất đẳng cấp trong chiếc áo Gucci trị giá 18.000 USD (400 triệu đồng).

20/08/2014 11:02 AM
8,823

 

Sau thành công của hit “Xinh” đình đám và gần đây nhất là “Hạ” đang “gây sốt” làng nhạc Việt những ngày vừa qua, “ông hoàng Opera” Nathan Lee tiếp tục cho ra mắt hit mới mang tên “Say”, đây là một nhạc phẩm do chính Nathan Lee cùng cộng sự Minh Thuỵ sáng tác.

Với giai điệu Contemporary R'nB pha trộn âm hưởng Latin hiện đại và sôi động, “Say” cuốn hút người nghe ngay từ những nốt nhạc đầu tiên. Nội dung bài hát như một sự tán tỉnh, chọc ghẹo dễ thương và tinh nghịch để chàng trai “cưa cẩm” một cô gái mà anh đang “Say nắng”.

Sở hữu giọng hát đẹp cùng cách xử lý tinh tế, văn minh, Nathan Lee đem lại những cảm giác tươi mới, nhẹ nhàng và bay bổng với “Say”. Đây cũng là hit thời gian vừa qua Nathan Lee thể hiện rất nhiều trên các sân khấu lớn và phòng trà, được đông đảo fans hâm mộ yêu thích cuồng nhiệt.

Trong single “Say”, khán giả cũng sẽ được thưởng thức lại hit đầu tiên của Nathan Lee – “Như chưa từng quen” với một bản phối piano day dứt, mộc mạc, khoe chất giọng đẹp. “Tình yêu ở lại” là một ca khúc khác do Nathan Lee sáng tác đòi hỏi kỹ thuật tốt, quãng giọng rộng và cột hơi vững chắc để có thể thể hiện bản ballad đẹp tuyệt vời này. Đặc biệt khán giả sẽ có cơ hội khám phá một ca khúc Nathan Lee được đặt hàng thu âm từ khi anh mới về nước mang tên “Vấn vương”, đây là một bài hát từng được biết đến với tên gọi “I wanna fly, i wanna cry” rất nổi tiếng. Nathan Lee tiết lộ, khi thu âm ca khúc này vào năm 2009 anh còn khá bỡ ngỡ và non nớt trong cách xử lý. Tuy nhiên khi vô tình nghe lại, anh thấy bản thu âm này rất tình cảm, da diết và thú vị dù nó được thu âm 5 năm về trước nên quyết định làm 1 bonus track tặng khán giả.

Hình ảnh của single “Say” cũng được Nathan Lee đầu tư rất kỹ lưỡng, nam ca sĩ đang tiến hành quay MV “Say” và sẽ sớm ra mắt người hâm mộ trong thời gian tới.

Photo: Phạm Hoài Nam
Thiết kế hình ảnh: Tiến Thành
Makeup: Tài Nguyễn


 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý