Nathan Lee không thuộc lời vẫn tự tin hát hit của Lệ Quyên

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nathan Lee không thuộc lời vẫn tự tin hát hit của Lệ Quyên

(ĐSPL) Ông hoàng Opera khiến khán giả hâm mộ phát cuồng khi chấp nhận thử thách hát ca khúc Nếu em được lựa chọn dù không thuộc lời và chưa bao giờ thể hiện ca khúc này.

28/08/2015 12:00 PM
349

Bận rộn với single MDD sắp được ra mắt vào đầu tuần sau, Nathan Lee vẫn ''tung hoành'' với những show diễn từ Nam ra Bắc mà không hề nghỉ ngơi.

 - Ảnh 1Phóng to

Tối qua (27/8), "Ông hoàng Opera" đã có một đêm diễn cuồng nhiệt tại một phòng trà ở TPHCM. Tiếp tục xài hàng hiệu đắt đỏ khi anh xuất hiện đầy nam tính và sang trọng trong bộ vest Armani Collezioni lịch lãm, nam ca cháy hết mình trên sân khấu với hàng loạt những ca khúc quốc tế bất hủ bằng nhiều thứ tiếng như Anh, Pháp, Ý...

Có mặt tại phòng trà tối qua ngoài những fan hâm mộ Việt quen thuộc của Nathan Lee còn có khá nhiều khán giả nước ngoài. Họ vô cùng thích thú và trầm trồ khi nghe một ca sĩ Việt thể hiện xuất sắc đến vậy những tuyệt phẩm thế giới rất ''khó nhai''.

 - Ảnh 2Phóng to

Nathan Lee cũng "đốt cháy" sân khấu với những hit do anh sáng tác như Xinh, Say, Sẽ quay về, MDD...Khán giả ái mộ giọng hát của Nathan Lee còn ''làm khó'' nam ca sĩ khi đưa ra thử thách bắt anh phải hát nhạc phẩm ''Nếu em được lựa chọn'' - một ca khúc gắn liền tên tuổi với Lệ Quyên dù nam ca sĩ chưa bao giờ thể hiện ca khúc này và hoàn toàn không thuộc lời.

Tuy nhiên Nathan Lee đã ''gây choáng'' khi vui vẻ chấp nhận thử thách và lập tức hát ca khúc vốn dành cho giọng nữ này một cách quá ngọt ngào, tràn đầy xúc cảm cùng một phong cách hoàn toàn khác biệt so với những ca sĩ đã từng thể hiện "Nếu em được lựa chọn" trước đây.

 - Ảnh 3Phóng to

Khán giả như vỡ oà theo từng nốt nhạc và không ngại đổi lời bài hát thành ''chỉ cần Lee biết em luôn hằng yêu Lee'' để thể hiện tình cảm nồng nhiệt mà họ dành cho nam ca sĩ điển trai dù anh bối rối xin lỗi vì không nhớ lời.

Để đáp lại sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, Nathan Lee tiếp tục hát cho tới hơn 12h khuya, anh đã thể hiện hơn 20 ca khúc trong đêm nhạc tối qua.

Nhã Hương

Photo: Đông Sang, Huy Nguyễn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý