Nathan Lee - Lâm Chi Khanh bị ‘bắt cóc’ ở Thái Lan

biettuot biettuot @biettuot

Nathan Lee - Lâm Chi Khanh bị ‘bắt cóc’ ở Thái Lan

Nathan Lee và Lâm Chi Khanh bị bắt nhốt trong một tòa tháp cao nhất tại Thái Lan. Phải mất hơn một tiếng đồng hồ Nathan Lee và ‘công chúa’ mới được giải cứu.

05/05/2015 04:30 PM
2,158

Nathan Lee và Lâm Chi Khanh bị bịt kín mắt và được đưa đến một địa điểm bí mật tại Bangkok. Hai thí sinh đã bị nhốt tại tòa tháp cao nhất Thái Lan và chờ đợi đồng đội của mình đến giải cứu.

Nathan Lee - Lâm Chi Khanh bị bắt cóc ở Thái Lan 0

Nathan Lee - Lâm Chi Khanh bị bịt mắt và giam trong
một tòa tháp cao tầng ở Thái Lan

Ở tập 1 của “Điệp vụ tuyệt mật”, trong số 12 thí sinh tham gia thì 10 thí sinh được chia làm 2 đội để cùng vượt qua 3 thử thách đầu tiên của chương trình. Nhóm 1 bao gồm: Hồng Quế, Huỳnh Anh, Khả Ngân, MLee, David Phạm. Nhóm 2 bao gồm: Phương Mai, Cường Seven, Vĩnh Thụy, Lily Nguyễn, Harry Lu.

Nathan Lee - Lâm Chi Khanh bị bắt cóc ở Thái Lan 1

Nhóm 1 giữ nhiêm vụ là trong thời gian 60 phút phải tìm ra chiếc chìa khóa để đến căn phòng đặc biệt giải cứu ca sĩ Nathan Lee và “công chúa” Lâm Chi Khanh. Nhóm 2 giữ nhiệm vụ vượt qua thử thách trí tuệ để lấy được chìa khóa mở chiếc hộp đặc biệt có số tiền thưởng là 30 triệu đồng. Họ phải đong chính xác 8 kg cát từ một thùng chứa 10 kg cát và một thùng chứa 6kg cát.

Nathan Lee - Lâm Chi Khanh bị bắt cóc ở Thái Lan 2

Nathan Lee - Lâm Chi Khanh bị bắt cóc ở Thái Lan 3

Trong khi các thí sinh đang cố gắng vượt qua các thử thách thì Lâm Chi Khanh và Nathan Lee vô cùng nóng lòng chờ đợi được giải cứu và để thời gian không trôi qua vô nghĩa, họ đã cùng trao đổi và suy đoán rằng Điệp viên đang là ai.

Nathan Lee - Lâm Chi Khanh bị bắt cóc ở Thái Lan 4

Sau khi được giải cứu Nathan Lee – Lâm Chi Khanh đã cùng nhau tham gia vào các thử thách cùng đồng đội. Trong phần trèo cao, dù sức khỏe không được tốt nhưng “công chúa” vẫn dễ dàng vượt qua. Nathan Lee dù sợ độ cao nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành phần thi và nhiệt tình an ủi động viên cho Lily Nguyễn.

Nathan Lee - Lâm Chi Khanh bị bắt cóc ở Thái Lan 5

Nathan Lee - Lâm Chi Khanh bị bắt cóc ở Thái Lan 6
Nathan Lee hớn hở sau khi được giải cứu

Nathan Lee - Lâm Chi Khanh bị bắt cóc ở Thái Lan 7

Nathan Lee - Lâm Chi Khanh bị bắt cóc ở Thái Lan 8
Nathan Lee nhiệt tình an ủi, động viện Lily Nguyễn.

Sau khi kết thúc tập 1, Nathan Lee – Lâm Chi Khanh đều không dính nghi án là Điệp viên nhưng không loại trừ khả năng họ chính là người mà các thí sinh khác còn lại không ngờ đến. Nathan Lee – Lâm Chi Khanh sẽ thể hiện gì trong nhà chung sắp tới và liệu một trong số họ có ai là Điệp viên? Câu trả lời sẽ có trong tập sau của “Điệp vụ tuyệt mật”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý