Nathan Lee làm 'quân sư' cho 'Cặp đôi hoàn hảo'

biettuot biettuot @biettuot

Nathan Lee làm 'quân sư' cho 'Cặp đôi hoàn hảo'

(Ngoisao.vn) – “Ông hoàng Opera” bất ngờ nhận lời xuất hiện trong liveshow 8 chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” với vai trò cố vấn và hỗ trợ cho một cặp đôi bí mật.

28/12/2014 09:34 AM
896

Toả sáng tại chương trình “Chinh phục đỉnh cao 2014” tiếp tục là một năm đầy thành công của Nathan Lee khi anh liên tục có những sản phẩm âm nhạc được khán giả yêu thích và đón nhận như: “Say”, “Hạ”, “Anh, em và đêm mưa”, “MDD”... với hàng chục triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến.

Nam ca sĩ điển trai luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện quốc tế lớn, anh thường xuyên lưu diễn nước ngoài trong năm qua. Được khán giả và giới truyền thông quan tâm và ưu ái, anh hiện đang là một trong những gương mặt đắt show quảng cáo của showbiz Việt.

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc, Nathan Lee vẫn cố gắng thu xếp thời gian để đến với liveshow thứ 8 chương trình “Cặp đôi hoàn hảo” trong vai trò cố vấn và hỗ trợ cho một trong 7 cặp đôi tham gia chương trình. Từng rất thành công tại mùa thứ 2 khi anh dẫn dắt tài tình bạn diễn Ngọc Oanh vốn chưa bao giờ có kinh nghiệm đứng trên sân khấu, lọt vào top 4 những cặp đôi xuất sắc nhất, khán giả chắc hẳn sẽ rất tò mò, háo hức xem Nathan Lee có “làm nên kỳ tích” cho cặp đôi sẽ được anh hỗ trợ trong đêm liveshow tới?

Nathan Lee chia sẻ: “Cặp đôi hoàn hảo là chương trình mà tôi yêu thích một cách cuồng nhiệt ngay từ mùa đầu tiên, đây cũng là một bước đệm đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của tôi. Khi tham gia chương trình này mùa thứ 2, tôi đã được học hỏi rất nhiều để trưởng thành và hoàn thiện bản thân trên sân khấu. Tôi sẽ cháy hết mình trên sân khấu trong đêm liveshow tới với mong muốn đóng góp một phần nhỏ của mình để mang đến sự thành công cho cặp đôi sẽ được tôi hỗ trợ. Tôi đang thật sự rất háo hức cùng các thí sinh chuẩn bị cho phần biểu diễn rất đặc biệt này”.

Ngoài việc làm "quân sư", Nathan Lee sẽ còn trình diễn một tiết mục Opera kinh điển trong chương trình mang tên “Habanera” vô cùng đặc biệt với ca sĩ Mỹ Lệ. Liveshow 8 sẽ lên sóng lúc 21g, chủ nhật, ngày 28/12/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Nguyễn Du.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý