Nathan Lee lần đầu xuất hiện cùng người cha đại sứ và em gái ruột xinh như hotgirl

mesu mesu @mesu

Nathan Lee lần đầu xuất hiện cùng người cha đại sứ và em gái ruột xinh như hotgirl

Tối 20/6, Nathan Lee gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim mới cùng người cha đại sứ và cô em gái là nhà thiết kế thời trang.

21/06/2017 10:08 AM
3,872

Tối 20/6, Nathan Lee gây bất ngờ khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim mới cùng người cha đại sứ và cô em gái là nhà thiết kế thời trang.

Nathan Lee cho biết, anh là một fan cứng của Transformers từ khi mới 6 tuổi. Thời thơ ấu, nam ca sĩ từng sở hữu một bộ sưu tập đồ chơi Transformers khá hoành tráng. Để ''ăn mừng'' phần 5 của bộ phim anh yêu thích tròn 10 năm tuổi, nam ca sĩ đã đưa bố và em gái ruột tới rạp cùng thưởng thức. Đây cũng là lần đầu tiên mà người bố đại sứ và em gái ruột của Nathan Lee xuất hiện cùng anh tại một sự kiện.

Nathan Lee lần đầu xuất hiện cùng người cha đại sứ và em gái ruột xinh như hotgirl - Ảnh 1Phóng to

Ngoài danh hiệu Đại sứ Việt Nam trọn đời, bố của Nathan Lee, ông Trương Triều Dương còn là Vụ trưởng, trưởng đại diện Quan chức cao cấp của Việt Nam tại diễn đàn hợp tác Á-Âu kiêm Thống đốc quỹ Á-Âu của Việt Nam. Ngoài đời thường, ông bố U60 của nam ca sĩ rất trẻ trung và phong độ.

Nathan Lee lần đầu xuất hiện cùng người cha đại sứ và em gái ruột xinh như hotgirl - Ảnh 2Phóng to

Em gái ruột của Nathan Lee tên là Trang Ly, vừa tròn 23 tuổi, là một nhà thiết kế thời trang tại Canada. Trang Ly sở hữu nét đẹp rất Tây với gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn cùng sống mũi cao.

Nathan Lee lần đầu xuất hiện cùng người cha đại sứ và em gái ruột xinh như hotgirl - Ảnh 3Phóng to

Nếu như anh trai Nathan Lee sở hữu bằng thạc sĩ marketting và có thể nói thành thạo 5 thứ tiếng thì Trang Ly tốt nghiệp tại một trong những trường đại học mỹ thuật lớn nhất thế giới và có thể nói lưu loát 4 thứ tiếng. Cô cũng sở hữu giọng hát rất ngọt ngào nhưng không mong muốn theo nghiệp ca hát. Sau một thời gian dài sống tại Châu Âu và Canada, em gái Nathan Lee vừa trở về Việt Nam lập nghiệp đầu năm 2017.

Nathan Lee vui vẻ thú nhận rằng trong gia đình, anh là người xấu nhất vì em gái và 3 người em trai đều rất đẹp. Tuy nhiên Trang Ly cho biết cô ngưỡng mộ người anh nổi tiếng và tài năng của mình, dù có hơi khắt khe với cô nhưng Nathan Lee sống rất tình cảm và luôn sẵn sàng dành thời gian để quan tâm, chia sẻ với các em.

Photo: Đinh Trung Tín

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý