Nathan Lee lãng mạn cùng âm nhạc tại Phòng trà MTV tối chủ nhật

msstit msstit @msstit

Nathan Lee lãng mạn cùng âm nhạc tại Phòng trà MTV tối chủ nhật

Nathan Lee với phong cách trẻ trung nhưng không kém phần sâu lắng, mỗi khi biểu diễn Nathan Lee luôn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ bởi giọng hát đầy nội lực.

15/06/2014 04:08 PM
1,584

Nathan Lee sinh ra tại Hà Nội, lớn lên tại New York, Paris, trở thành người mẫu từ năm 17 tuổi, từng là gương mặt Á châu sáng giá của hãng Elite Model Management. Anh đã chụp hình cho các tạp chí: Numero homme, Optimum, UpStreet, l’Uomo Vogue … và xuất hiện trong các chương trình thời trang nổi tiếng, các mẫu quảng cáo của Rykiel Homme, Yohji Yamamoto, Issey Miyake, Stephan Schneider, Paul & Joe, Lanvin, Jean Paul Gaultier, Gap,…

Năm 2008, Nathan Lee trở vể Việt Nam với góc độ là một ca sĩ – nhạc sĩ. Tuy nhiên, anh không nằm trong làn sóng chân dài lấn sân âm nhạc một cách mạo hiểm bởi trước đó, Nathan Lee đã có hơn 6 năm học thanh nhạc. Năm 2003, anh là người châu Á duy nhất lọt vào top 20 người của cuộc thi Âm nhạc trẻ toàn nước Pháp.

Có lợi thế tuyệt đối trong việc hát tiếng Anh, tiếng Pháp – Nathan Lee là ca sĩ hiếm hoi của Việt Nam có cách thể hiện chuẩn xác và bản lĩnh những bài hát nước ngoài, chinh phục cả những tai nghe khó tính.

Với giọng hát đẹp, trầm ấm và ngọt ngào, nam ca sĩ điển trai Nathan Lee sẽ  làm khán giả ngây ngất khi thể hiện hàng loạt ca khúc bằng tiếng Việt, tiếng Anh và cả tiếng Pháp như Lại gần hôn anh, Lạc mất mùa xuân, Quando, Sway, Perhaps. Đặc biệt gần đây là bài hit Hạ đang gây sốt thị trường âm nhạc vừa qua. Cảm giác êm đềm đầy day dứt qua các giai điệu đầy lãng mạn cùng những ca khúc dance sôi động, sẽ được Nathan Lee thể hiện trọn vẹn .

Giọng hát “Vắng anh mùa đôngHoàng Lê Vy cùng góp mặt với Nathan Lee sẽ tạo nên show diễn hoàn chỉnh bằng những bài hit của chị như  Tầm gửi, Dạ khúc …

Một sự “náo loạn” hài hước sẽ góp phần tạo nên sự cuốn hút cho đêm diễn ngày 15/6 sắp tới. Đó chính là nghệ sĩ hài Trường Giang.

Hồi nhỏ tôi nhút nhát lắm, không ai nghĩ tôi sẽ là diễn viên hài” – Trường Giang cười giòn giã khi nhắc lại quá khứ tuổi thơ của mình. Trong làng sân khấu hài hiện nay, nghệ sĩ hài Trường Giang được khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên, có duyên và luôn mang đến những nụ cười thâm thúy, ý vị.

Phòng trà MTV sẽ là điểm đến thú vị của quý khán giả trong dịp cuối tuần cùng bạn bè và người thân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý