Nathan Lee mê hoặc phái nữ với hàng hiệu xa xỉ

msstit msstit @msstit

Nathan Lee mê hoặc phái nữ với hàng hiệu xa xỉ

(ĐSPL) Nathan Lee khoe vẻ điển trai, nam tính, đầy mạnh mẽ với bộ sưu tập áo phông xa xỉ gồm nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới trong bộ hình mới.

08/10/2015 12:24 PM
1,536

 - Ảnh 1Phóng to

Sau thành công của hit MDD do chính anh sáng tác, Nathan Lee tiếp tục tất bật với lịch làm việc dày đặc. Nam ca sĩ ngày càng ít xuất hiện tại những sự kiện của showbiz để chăm chỉ chạy show trong và ngoài nước đồng thời tập trung chuẩn bị cho những dự án âm nhạc sắp tới của mình.

 - Ảnh 2Phóng to

Nathan Lee vừa gặp nạn khi bị mất ví tiền cùng nhiều giấy tờ quan trọng vào tối qua, tuy nhiên trên trang cá nhân anh tỏ ra khá lạc quan và cố gắng nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục công việc mà không suy nghĩ hay phiền lòng về sự cố đáng tiếc này.

 - Ảnh 3Phóng to

Trong bộ ảnh mới được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia kỳ cựu Phạm Hoài Nam, ''Ông hoàng Opera'' khoe vẻ điển trai, nam tính, mạnh mẽ và đầy cuốn hút với bộ sưu tập áo phông xa xỉ gồm nhiều thương hiệu mà anh yêu thích như Louis Vuitton, Alexander McQueen, Karl Lagerfeld, Marcelo Burlon...

 - Ảnh 4Phóng to

Khác với vẻ lịch lãm của một ''quý ông hát tình ca'' với những bộ vest hàng hiệu sang trọng trên sân khấu, Nathan Lee trẻ trung, năng động và ''chất lừ'' với những chiếc t-shirt in hoạ tiết độc đáo, tôn vinh body siêu chuẩn của nam ca sĩ điển trai.

 - Ảnh 5Phóng to

Đây cũng là phong cách của Nathan Lee ngoài đời thường, đơn giản nhưng cá tính.

 - Ảnh 6Phóng to

Được biết Nathan Lee đang chuẩn bị quay MV cho hit MDD để tri ân khán giả hâm mộ đã mang đến kỷ lục 20 triệu lượt nghe cho single và ca khúc này. Nam ca sĩ cũng sẽ có nhiều đêm diễn tại các phòng trà lớn tại TP.HCM trong những ngày tới.

HỒNG NHUNG

Photo: Phạm Hoài Nam

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý