Nathan Lee - Nghệ sĩ giả đồng tính để PR là bệnh hoạn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nathan Lee - Nghệ sĩ giả đồng tính để PR là bệnh hoạn

“Ai mà không bị nghi chứ? Nhìn lại giới showbiz trong hay ngoài nước thì thấy đây là tình trạng chung mà bất cứ sao nam nào cũng đã từng gặp phải. Cá nhân tôi không quan tâm đến những nghi ngờ ngớ ngẩn”.

11/05/2012 08:45 AM
16,502
 
Ca sỹ Nathan Lee chia sẻ chuyện vì sao nghệ sỹ thường xuyên bị đồn thổi về giới tính.
 
Công chúng cần thỏa mãn sự hiếu kỳ giới tính

Theo Nathan Lee thì lý do vì sao mà giới nghệ sỹ Việt Nam hiện nay thường xuyên bị nghi ngờ về giới tính?

 


Thứ nhất vì họ không có gì có tính giải trí cao hơn giới tính của chính mình để tiêu khiển cho công chúng.

Thứ 2 là vì công chúng cần thỏa mãn sự hiếu kỳ hơn nhu cầu văn hóa. Nhưng đối với bản thân tôi, 2 câu trả lời trên vẫn để ở dạng câu hỏi tu từ thôi nhé (cười).

Không bàn đến lý do thứ nhất nhưng ở lý do thứ hai, công chúng có quyền quan tâm đến thần tượng của mình và họ có quyền hiếu kỳ vì có rất nhiều những giai thoại về tình yêu đồng tính trong showbiz?

Đâu chỉ có giai thoại về chuyện đồng tính, có cả những giai thoại về ma quỉ và các đấng tạo hóa, có người tin, có người không nhưng cây đời thì vẫn mãi xanh tươi.

Bản thân anh thì sao, anh nghĩ vì lý do gì mà anh cũng bị nghi ngờ là đồng tính, thậm chí còn là người lưỡng tĩnh?

Ai mà không bị nghi chứ? Nhìn lại giới showbiz trong hay ngoài nước thì thấy đây là tình trạng chung mà bất cứ sao nam nào cũng đã từng gặp phải. Cá nhân tôi không quan tâm đến những nghi ngờ ngớ ngẩn.

Cảm xúc của anh như thế nào khi nghe ai đó đặt nghi vấn về giới tính của mình?

Theo tuần tự về thời điểm thì: tức giận, đau buồn, buồn cười, cười buồn, không cười, không buồn mà ngồi đếm rating (cười ).

Tôi thì trước giờ luôn là tâm điểm của đủ mọi thể loại đồn thổi, nghĩ lại thấy mình cũng chẳng có nghĩa vụ phải giải thích với những suy nghĩ tiêu cực, ác ý nên tôi tập trung cảm xúc vào âm nhạc hơn là hao tổn nó với những lời dị nghị đầy đố kỵ.

Người thân của anh thì sao, họ có tá hỏa lên vì lo lắng cho anh hoặc có người bạn nào khi đọc được thông tin đồn đại về giới tính của anh sau đó gặp anh cứ săm soi nhìn một cách tò mò không?

Đã là người thân của tôi, chẳng ai làm vậy cả. Còn nếu là bạn tôi mà cứ săm soi, chắc cũng đã không còn là bạn.

 

 
Họ chờ tôi thừa nhận là... gay

Ngoài những người bị vu oan về chuyện giới tính thì anh nghĩ chuyện đồng tính có đáng bị lên án, kì thị như nhiều người vẫn nghĩ không?

Nếu nói đến xu hướng tình dục của người ta thì tất nhiên là không. Nếu xét đến người nghệ sĩ xử dụng nó để PR cho bản thân bằng cách thể hiện xu hướng đó ra bên ngoài để tạo ra một thứ trào lưu bệnh hoạn nhất trong lịch sử nhân loại, làm bẩn hình tượng của không những cá nhân họ mà cả giới nghệ sĩ thì có, tôi tin chắc là có, thứ đó đáng bị kỳ thị, lên án và cô lập khỏi cộng đồng.

Thế anh đã bao giờ bị người đồng tình tán tỉnh hay gạ gẫm chưa và anh có cảm thấy khó chịu về điều đó?

Tôi không nghĩ người ta nên khó chịu với bất kỳ sự tán tỉnh nào cả. Giới đồng tính thậm chí là những người cực cầu kỳ về tiêu chuẩn, tôi coi đó là một lời khen tặng. Nhưng "tán tỉnh" có một nghĩa hoàn toàn khác với sự sỗ sàng dung tục.

Ca khúc I will survive trong album LoveLee anh vừa ra mắt là ca khúc kinh điển nhất của giới ’’Gay’’ , nhiều người nghi ngờ lý do gì anh hát ca khúc này?

Họ chờ tôi thừa nhận là... gay. Hai thần tượng âm nhạc lớn nhất của cộng đồng gay trên thế giới là Madonna và Cher mà cũng nghĩ như vậy và bỏ mặc lượng fan khổng lồ ấy.

I Will Survive không hề là tài sản độc quyền của giới đồng tính, nếu chưa muốn nói đây là một nhạc phẩm điển hình cho thái độ tân nữ quyền của âm nhạc thế giới.

Mọi hồi ức về thời hoàng kim của văn hóa disco đều tôn ngưỡng giai điệu ấy, với tôi, đặt nó vào album LoveLee với bản phối mới, ngọt ngào nhưng khác biệt, là một điều hợp lí hiển nhiên.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý