Nathan Lee ôm chặt “gái một con” Ngọc Anh

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nathan Lee ôm chặt “gái một con” Ngọc Anh

(Ngoisao.vn) – “Ông hoàng, bà hoàng Opera” quấn quýt không rời trong suốt buổi họp báo ra mắt dòng sản phẩm mặt nạ do cặp đôi làm đại diện thương hiệu.

20/12/2014 09:31 AM
3,897

Chiều qua (18/12), tại tầng thượng một khách sạn 5 sao sang trọng tại TP.HCM đã diễn ra buổi gặp gỡ báo chí của Nathan LeeNgọc Anh khi cặp đôi bất ngờ tuyên bố trở thành đại diện thương hiệu dòng mặt nạ hồng sâm siêu cấp đình đám của Hàn Quốc.

Xuất hiện trong trang phục ton sur ton, đôi bạn thân thiết rạng ngời hạnh phúc trước ống kính phóng viên. Chơi với nhau từ năm 2008 khi Nathan Lee mới trở về nước lập nghiệp, Ngọc Anh luôn dành cho cậu em thân thiết rất nhiều sự tôn trọng và tình cảm đặc biệt.

Sau chương trình “Chinh phục đỉnh cao”, cặp đôi càng gắn bó và khăng khít hơn bao giờ hết, họ luôn song hành cùng nhau trong cả cuộc sống cũng như công việc. Bản song ca “Anh, em và đêm mưa” của Nathan Lee và Ngọc Anh đã “gây bão” làng nhạc Việt một thời gian dài, được đông đảo khán giả cả nước yêu mến.

Trong buổi gặp gỡ báo chí hôm qua, cả hai đã cùng hoà giọng lãng mạn, đầy tình cảm trong ca khúc “Endless Love”, đây cũng là lần hiếm hoi cặp đôi có dịp thể hiện lại ca khúc sau 6 năm tại buổi gặp gỡ và hợp tác định mệnh trong chương trình “Giọng hát vàng Asean 2008". Ngọc Anh vui vẻ chia sẻ: “Sau 6 năm thì tình cảm của hai người vẫn vẹn nguyên và có phần nồng nàn hơn trước”.

Đến chung vui cùng Nathan Lee và Ngọc Anh còn có sự tham gia của những người bạn thân như: ca sĩ Mỹ Lệ, Đức Tuấn, diễn viên Phùng Ngọc Huy...


Nathan Lee - Đức Tuấn


Mỹ Lệ


Nathan Lee - Phùng Ngọc Huy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý