Nathan Lee phải cấp cứu vì suy nhược cơ thể

msstit msstit @msstit

Nathan Lee phải cấp cứu vì suy nhược cơ thể

Nam ca sĩ điển trai phải nhập viện cấp cứu vì sốt xuất huyết và suy nhược sức khoẻ ngay trước đêm liveshow đầu tiên của chương trình Fashion Star do anh làm giám khảo.

19/10/2013 05:42 PM
8,167

Chiều này 18/10, siêu mẫu Phương Mai - ''người yêu tin đồn'' của Nathan Lee đã đăng tải một bức hình của nam ca sĩ tại phòng cấp cứu. Trước đó, anh đã nhiều lần than phiền về lịch làm việc dày đặc, cộng thêm bệnh mất ngủ kinh niên làm sức khoẻ của anh không được tốt.

 | Nathan Lee,
Phương Mai chia sẻ tình hình sức khỏe của Nathan Lee trên trang cá nhân.

Nathan Lee sống một mình, bố mẹ đều ở nước ngoài nên thời gian anh nhập viện đều được nữ diễn viên Âm mưu giày gót nhọn tận tình chăm sóc. Ngoài đời cặp đôi chơi với nhau rất thân và thường gọi nhau là "vợ chồng" khiến nhiều người hiểu lầm.

Rất nhiều ý kiến cũng đang xôn xao trước khả năng Nathan Lee sẽ không thể tham gia với vai trò Host đêm liveshow đầu tiên của chương trình Fashion Star vì nhiều lý do bên lề dù đã được quảng bá rộng rãi suốt thời gian qua. Liên lạc với nam ca sĩ, nhưng điện thoại của anh luôn ở ''ngoài vùng phủ sóng".

 | Nathan Lee,

Tuy nhiên, trước đó nam ca sĩ Xinh khẳng định với kiến thức rộng trong lĩnh vực thời trang, cùng nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực người mẫu quốc tế, cộng thêm khả năng ăn nói lưu loát anh hoàn toàn tin tưởng mình sẽ đảm nhận vị trí host một cách tốt nhất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý