Nathan Lee, Phương Mai ôm chầm lấy nhau khi vừa gặp mặt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nathan Lee, Phương Mai ôm chầm lấy nhau khi vừa gặp mặt

Nathan Lee bất ngờ xuất hiện cực ngầu tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cùng MC Phương Mai để lên đường thực hiện một chương trình bom tấn bí mật tại nước ngoài.

02/04/2015 10:55 AM
474

Cặp đôi đình đám Nathan Lee và Phương Mai thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cực ngầu tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Nữ MC xinh đẹp Phương Mai diện quần legging đen và áo croptop khoe vòng eo con kiến gợi cảm, quyến rũ. "Ông hoàng Opera" Nathan Lee khoe vẻ nam tính, cực ''chất'' với một cây hàng hiệu gồm quần tây cán hoạ tiết của Dries Van Noten, áo tshirt Dior, mắt kiếng Louis Vuitton, áo khoác và túi da hiệu Yves Saint Laurent cùng nhẫn đính hôn tiền tỷ của Cartier.

 - Ảnh 1

.

Được biết Nathan Lee và Phương Mai đã bỏ rất nhiều show diễn để lên đường sang nước ngoài quay cho chương trình truyền hình thực tế hấp dẫn và kịch tính lần đầu được thực hiện tại nước ngoài, hứa hẹn sẽ gây bão trong thời gian tới.

Tham gia chương trình bí mật này cùng với Nathan Lee và Phương Mai còn có nhiều sao Việt như Vĩnh Thuỵ, Harry Lu, Lâm Chi Khanh, Hồng Quế, Cường 7... Tất cả các sao đều xuất hiện đầy bí ẩn khiến người hâm mộ rất tò mò và nóng lòng chờ ngày chương trình lên sóng.

Với cá tính nổi trội, ngoại hình đẹp cùng sự thông minh, dí dỏm trong phong cách nhưng cũng rất nóng tính và thẳng tính, Nathan Lee hứa hẹn sẽ mang lại cho chương trình mới này nhiều sự bất ngờ thú vị cùng những giây phút giải trí tuyệt vời bên cạnh ''người tình tin đồn'', nữ MC xinh đẹp và thông mình Phương Mai.

Cùng khám phá những hình ảnh đẹp và cực ngầu của cặp đôi đình đám Nathan Lee và Phương Mai cùng hàng loạt sao Việt tại sân bay:

 - Ảnh 2 - Ảnh 3 - Ảnh 4 - Ảnh 5 - Ảnh 6 - Ảnh 7 - Ảnh 8 - Ảnh 9 - Ảnh 10 - Ảnh 11 - Ảnh 12

Nhã Hương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý