Nathan Lee 'quấn quýt' bên Phương Mai sau khi nhập viện vì suy nhược

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nathan Lee 'quấn quýt' bên Phương Mai sau khi nhập viện vì suy nhược

(GDVN) Tối 27/10, cặp đôi Nathan Lee và Phương Mai đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong một sự kiện của showbiz Việt.

29/10/2013 05:00 PM
5,152

Tối 27/10, nam ca sĩ Nathan Lee đã xuất hiện với vai trò ca sĩ chính của một sự kiện lớn được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh. Được biết đây là lần đầu tiên anh trở lại sân khấu ca nhạc sau khi phải nhập viện vì suy nhược cơ thể vào cuối tuần trước.


Nathan Lee thu hút mọi ánh nhìn bởi mái tóc đỏ rực rất cá tính cùng ngoại hình nam tính. Nam ca sĩ điển trai còn nghịch ngợm tạo dáng trong phòng tập thể hình trước khi bước lên sân khấu. Với giọng hát ngọt ngào, điêu luyện cùng khả năng ngoại ngữ nhuần nhuyễn, Nathan Lee rất đắt show truyền hình và sự kiện.


Khán giả đã có một đêm nhạc ''đã tai, đã mắt'' khi anh bùng nổ với nhiều ca khúc Hit của mình như Xinh, Say, Như chưa từng quen....

''Người yêu tin đồn" của Nathan Lee, siêu mẫu Phương Mai cũng xuất hiện với vai trò MC của sự kiện này .

Được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi vai diễn cá tính trong ''Âm mưu giày gót nhọn'',  Phương Mai ngày càng toả sáng trong vai trò MC cho những chương trình lớn.

Nathan Lee và Phương Mai quấn quýt bên nhau trước giờ diễn ra sự kiện

Cả hai "nhí nhảnh" trêu đùa nhau và tạo dáng vô cùng hài hước trước ống kính máy ảnh


Sự tinh nghịch, đáng yêu của cặp đôi đình đám showbiz Việt thật sự đã đem lại cho chương trình nhiều khoảnh khắc khó quên .

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý