Nathan Lee siêu nhí nhảnh đón sinh nhật 'tuổi 20'

biettuot biettuot @biettuot

Nathan Lee siêu nhí nhảnh đón sinh nhật 'tuổi 20'

(Ngoisao.vn) – “Ông hoàng Opera” khoe vẻ điển trai cực kỳ trẻ trung và rạng rỡ trong bộ ảnh “mừng sinh nhật tuổi 20”.

31/07/2014 10:04 PM
1,371

Gắn liền với thương hiệu “quý ông hát tình ca”, Nathan Lee thường xuất hiện sang trọng và lịch lãm trên sân khấu với những bộ đồ vest thanh lịch và nam tính. Tuy nhiên trong bộ hình mới thực hiện kỷ niệm “sinh nhật tuổi 20” ngày (31/7), Nathan Lee lại làm khán giả thích thú và bất ngờ trước sự trẻ trung, tinh nghịch với tạo hình rất “xì tin” và bắt mắt.

undefined

undefined

undefined

undefined

2014 là năm thứ 6 Nathan Lee đón sinh nhật tại Việt Nam. Sinh ra tại Hà Nội nhưng lớn lên tại New York và Paris, Nathan Lee là một trong những ca sĩ Việt có tư duy quốc tế rất văn minh.

undefined

undefined

undefined

undefined

Chỉ từ 2011 tới nay, Nathan Lee đã phát hành 12 sản phẩm âm nhạc gây tiếng vang, trong đó phải kể đến các album như: Thức, M, LoveLee và “Nữ vệ sĩ” album anh sáng tác cho bộ phim cùng tên do chính nam ca sĩ thủ vai chính. Những ca khúc được viết bởi Nathan Lee luôn mang âm hưởng rất cuốn hút và thời thượng, mau chóng trở thành những Hit đình đám như: Sẽ quay về, Xinh, Như chưa từng quen, Say... Gần đây nam ca sĩ đã điển trai đã cho ra mắt thành công MV “Hạ” đang “gây sốt” thị trường nhạc Việt những ngày vừa qua.

undefined

undefined

undefined

undefined

Được biết đến như một nghệ sĩ trẻ đa tài và cầu toàn, Nathan Lee luôn lao động nghệ thuật rất nghiêm túc, cống hiến cho khán giả những sản phẩm thật sự chất lượng và ấn tượng. Sở hữu chất giọng đẹp, ngọt ngào, kỹ thuật thanh nhạc bài bản cùng một lượng fans hâm mộ khủng, Nathan Lee là một trong những nam ca sĩ đắt show sự kiện và phòng trà nhất Sài Thành.

undefined

undefined

undefined

undefined

Nếu như mọi năm Nathan Lee luôn tổ chức một đêm nhạc vào dịp sinh nhật mình thì năm nay nam ca sĩ sẽ chỉ dành thời gian để ở bên cạnh mẹ. “Ông hoàng Opera” đang tập trung năng lượng cho album mới cùng một liveshow hoành tráng sẽ diễn ra vào cuối năm nay.

Photo: Phạm Hoài Nam
Makeup: Raymond Tan Khai
Assistant: Minh Khoa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý