Nathan Lee sở hữu chiếc chiếc áo khoác độc nhất của Gucci

biettuot biettuot @biettuot

Nathan Lee sở hữu chiếc chiếc áo khoác độc nhất của Gucci

Nathan Lee thực sự là tay chơi hàng hiệu hàng đầu của showbiz Việt.

16/08/2017 06:40 AM
1,778

Nathan Lee thực sự là "tay chơi hàng hiệu" hàng đầu của showbiz Việt.

Trong bộ hình thời trang mới do nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam thực hiện, Nathan Lee khoe vẻ vừa lịch lãm vừa bụi bặm trong các trang phục đến từ những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, có những món đồ lên tới hơn 400 triệu đồng.

Nathan Lee sở hữu chiếc chiếc áo khoác độc nhất của Gucci - Ảnh 1Phóng to

Trong đó chiếc áo khoác vintage của thương hiệu Gucci trị giá hơn 400 triệu được nam ca sĩ rất yêu thích vì có duy nhất 1 chiếc trên thế giới được sản xuất đặc biệt cho show catwalk của hãng. “Hoàng tử đồ hiệu” của showbiz luôn chứng tỏ sự chịu chơi của mình đối với thời trang.

Nathan Lee sở hữu chiếc chiếc áo khoác độc nhất của Gucci - Ảnh 2Phóng to

Với bộ hình thời trang mới này, Nathan Lee hướng đến phong cách lịch lãm pha chút bụi bặm của một chàng trai ngoài 30 với sắc tối, làm nổi bật gương mặt cũng như phong thái của một người thành đạt mà phóng khoáng.

Nathan Lee sở hữu chiếc chiếc áo khoác độc nhất của Gucci - Ảnh 3Phóng to

Sự kết hợp giữa áo vest và những chiếc áo thun với hoạ tiết cá tính luôn đem đến cho các chàng trai những ấn tượng mạnh về cá tính của mình. Dù là tay chơi hàng hiệu, ngoài đời thường Nathan Lee rất giản dị, anh yêu thích phong cách tối giản, quần jean, áo Tshirt và hay đội nón để không bị nhận ra.

Nathan Lee sở hữu chiếc chiếc áo khoác độc nhất của Gucci - Ảnh 4Phóng to

Không chỉ được yêu mến bởi giọng hát đẹp cùng những sáng tác ấn tượng, Nathan Lee còn sở hữu ngoại hình chuẩn của một cựu người mẫu quốc tế cùng phong cách thời trang đẳng cấp. Giọng ca "Xinh" từng nhiều lần nhận được những giải thưởng "Nghệ sĩ thời trang nhất", "Nghệ sĩ phong cách của năm" do các tạp chí thời trang danh tiếng phong tặng.

Nathan Lee sở hữu chiếc chiếc áo khoác độc nhất của Gucci - Ảnh 5Phóng to

Thời gian này, ngoài những buổi biểu diễn, Nathan Lee đang tập trung sáng tác và hoàn thiện album mới mà anh tiết lộ sẽ hoàn toàn khác biệt với những sản phẩm âm nhạc trước đây.

Nam ca sĩ cũng hợp tác với nhiều nhà sản xuất nổi tiếng thế giới cho dự án âm nhạc này. Các sản phẩm âm nhạc như album Những khúc nhạc buồn, BoLeero, Cơn sầu dĩ vãng...mà anh cho ra mắt từ đầu 2017 đều được đón nhận nồng nhiệt với hàng chục triệu lượt nghe trên các trang nhạc trực tuyến.

Nathan Lee cũng chia sẻ anh đang cân nhắc quay lại với vai trò host cho một vài chương trình thực tế trong thời gian tới.



Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý