Nathan Lee: Tết nào cũng xuống đường nhặt rác

daikieu daikieu @daikieu

Nathan Lee: Tết nào cũng xuống đường nhặt rác

Nam ca sĩ hi vọng rằng một số bộ phận người dân có ý thức hơn khi đi chơi Tết.

06/02/2016 08:49 AM
9

Đây là năm thứ 7 ca sĩ Nathan Lee đón Tết Nguyên Đán tại quê hương VN. Sống ngay giữa trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Nathan Lee luôn cảm nhận được sự hân hoan của muôn người khi Tết đến. Tuy nhiên anh cũng chia sẻ ước mơ rằng một số bộ phận người dân có ý thức hơn khi đi chơi Tết.

  Nathan Lee: Tết nào cũng xuống đường nhặt rác - Ảnh 1

''Tôi sống ngay trên đường Đồng Khởi, nơi mà năm nào cũng có rất nhiều gia đình cùng nhau đi dạo phố đêm giao thừa, nơi mà các bạn trẻ có thể tụ tập thoải mái và vô tư hò hét reo mừng tới 4h sáng mà không thấy có dấu hiệu mệt mỏi.

Đã quen thuộc với những ''phong tục'' đó tuy nhiên có một điều làm tôi vô cùng băn khoăn và quan ngại đó là bối cảnh không được đẹp, tràn ngập rác của những con đường trung tâm thành phố sáng ngày hôm sau. Không biết đây có phải cách mà một số bộ phận người dân chúc nhau năm mới tài lộc hay không nhưng cá nhân tôi thấy rất tội nghiệp cho những người phải dọn dẹp những ''bãi chiến trường'' bất tận đó.

Có năm tôi chịu không nổi nên sáng mùng một xuống đường nhặt rác cùng họ, mặc nhiều người qua đường ngơ ngác tưởng anh chàng ca sĩ này có vấn đề về..thần kinh. Tôi mơ ước năm nay tất cả chúng ta sẽ có một đêm giao thừa thật sạch và thật đẹp, nhất là trong ''văn hoá du xuân''.

  Nathan Lee: Tết nào cũng xuống đường nhặt rác - Ảnh 2

Nathan Lee vừa hoàn thành xong MV cho hit ''triệu lượt nghe'' MDD, sẽ được phát hành sau dịp Tết. Nam ca sĩ cũng đang chuẩn bị cho 2 dự án âm nhạc lớn trong năm 2016.

Mới đây, ông hoàng Opera cũng gây choáng với mái tóc trắng bạch kim đầy ấn tượng khi thực hiện bộ hình Xuân 2016 với phong cách trẻ trung, nam tính và sành điệu.

Trong khi các sao Việt khác đều lựa chọn trang phục áo dài dân tộc để thực hiện các bộ hình Tết năm nay thì Nathan Lee vẫn chung thuỷ với phong cách hiện đại, trẻ trung và sành điệu trong bộ hình riêng.

  Nathan Lee: Tết nào cũng xuống đường nhặt rác - Ảnh 3

Trong bối cảnh lung linh, nắng xuân tràn ngập những cánh đào, cánh mai rực rỡ, nam ca sĩ MDD khoe dáng chuẩn với thiết kế của những thương hiệu hàng đầu thế giới như Givenchy, Dsquared2, Jil Sander, Burberry, Christopher Kane, Dries Van Noten...

Mỹ Linh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý