Nathan Lee thoải mái mặc đồ tiền tỷ ngồi ăn vỉa hè

sakura1 sakura1 @sakura1

Nathan Lee thoải mái mặc đồ tiền tỷ ngồi ăn vỉa hè

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước hình ảnh giản dị trái ngược với vẻ bảnh bao thường ngày của Nathan Lee.

02/07/2017 02:18 PM
1,169

Người hâm mộ không khỏi bất ngờ trước hình ảnh giản dị trái ngược với vẻ bảnh bao thường ngày của Nathan Lee.

Sau khi biểu diễn hết mình tại một sự kiện lớn, Nathan Lee tiếp tục xuất hiện rạng ngời tại đêm nhạc Symphony of Life dù đang bị viêm họng và sốt cao.

Nathan Lee thoải mái mặc đồ tiền tỷ ngồi ăn vỉa hè - Ảnh 1Phóng to

Được ca ngợi là ''nam ca sĩ hát nhạc ngoại hay nhất Việt Nam'', Nathan Lee đã chinh phục trái tim những khán giả khó tính nhất khi anh thể hiện tuyệt vời ca khúc Belle trong vở nhạc kịch "Thằng gù nhà thờ đức bà" bằng tiếng Pháp.

Nam ca sĩ khiến khán giả ''nổi da gà'' khi khoe chất giọng đẹp cùng quãng giọng ''khủng'' với một ca khúc cực kỳ khó nhai vì lên tông đến 3 lần, đòi hỏi kỹ thuật thanh nhạc tốt. Với khả năng thể hiện, sáng tác nhạc bằng nhiều thứ tiếng như Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha...Nathan Lee ''thỏa sức vẫy vùng'' trong không gian âm nhạc đẳng cấp.

Nathan Lee thoải mái mặc đồ tiền tỷ ngồi ăn vỉa hè - Ảnh 2Phóng to

Nam ca sĩ cũng song ca ăn ý với bạn thân, nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ qua tuyệt phẩm Beauty and the Beast và kết màn bằng ca khúc Một Mình của nhạc sĩ Lam Phương.

Sau đêm diễn, Nathan Lee không ngại ngồi vỉa hè để ăn khuya cùng 2 trợ lý. Sống ở nước ngoài từ nhỏ, nam ca sĩ vẫn giữ những thói quen rất Việt Nam, anh nghiện ăn phở và có thể thưởng thức ''món tủ'' này mỗi ngày.

Nathan Lee thoải mái mặc đồ tiền tỷ ngồi ăn vỉa hè - Ảnh 3Phóng to

Nathan Lee thoải mái mặc đồ tiền tỷ ngồi ăn vỉa hè - Ảnh 4Phóng to

Luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước công chúng, tối qua Nathan Lee xuất hiện lịch lãm, bảnh bao trong trang phục suit bằng lụa của thương hiệu Armani Collezioni trị giá hơn 130 triệu đồng. Nam ca sĩ cũng đeo chiếc nhẫn kim cương xanh mới trị giá 280k USD (gần 6 tỷ đồng). Tuy là vậy, anh không ngần ngại diện nguyên bộ trang phục này khi ăn khuya ở quán ven đường.

Hạn chế giao tiếp với người trong giới, ngoài đời thường Nathan Lee có một cuộc sống khá đơn giản, anh cũng rất hài hước, vui tính và dễ gần. Nam ca sĩ chia sẻ cách suy nghĩ cùng lối sống Tây, ''thẳng như ruột ngựa'' và không biết luồn cúi của anh có thể khiến nhiều người ghét, tuy nhiên anh không quan tâm mà chỉ tập trung thời gian cho công việc, gia đình và những người yêu thương mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý