Nathan Lee tung album nhạc xưa có sự tham gia của nhà sản xuất quốc tế

mesu mesu @mesu

Nathan Lee tung album nhạc xưa có sự tham gia của nhà sản xuất quốc tế

Chưa đầy 2 tháng sau khi gây bão với album Những khúc nhạc buồn, Nathan Lee tiếp tục tấn công Vpop khi tung BoLeero.

12/04/2017 09:50 AM
77

Chưa đầy 2 tháng sau khi "gây bão" với album "Những khúc nhạc buồn", Nathan Lee tiếp tục tấn công Vpop khi tung "BoLeero".

Đây là một album nhạc xưa được nam ca sĩ làm mới lại hoàn toàn với một phong cách văn minh, hiện đại mang âm hưởng quốc tế. Hơn phân nửa của album được hoà âm, phối khí và sản xuất bởi nhóm nhạc nổi tiếng thế giới 3nity, nhà sản xuất của ban nhạc All 4 One, đình đám với ca khúc "I swear" một thời.

Nathan Lee tung album nhạc xưa có sự tham gia của nhà sản xuất quốc tế - Ảnh 1

Từng được coi là một chàng công tử trong cuộc chơi nghệ thuật, với việc đầu tư kỹ lưỡng cho album, Nathan Lee khẳng định anh luôn chịu chơi trong âm nhạc.

"Với cá nhân Lee sản xuất một album nhạc có chất lượng còn khoái hơn việc mua sắm nên không hề ngại khi phải đầu tư về tài chính cho nó. Những dự án sắp tới của Lee chắc chắn sẽ luôn được đầu tư kỹ lưỡng và chất lượng" - anh sảng khoái cho biết.

Khi được hỏi, vì sao vốn là một người sống ở nước ngoài nhiều năm, tư duy âm nhạc mới mẻ lại tiếp cận dòng nhạc bị chê "sến", cũ, Nathan Lee giải thích: "Mỗi dòng nhạc đều có cái hay riêng, quan trọng là cách mình cảm nhận, tư duy và truyền tải nó thế nào tới người nghe nhạc.

Cá nhân Lee chưa bao giờ có khái niệm âm nhạc bác học, những gì mộc mạc, chân thành nhất sẽ được đón nhận theo đúng giá trị của nó. Là một người sống tình cảm nên thể hiện những bản nhạc tình luôn là thế mạnh của Lee. Tuy nhiên, với cá tính khác biệt và cách suy nghĩ đôi khi hơi "quái" so với người thường, sự thể hiện của Lee sẽ mang lại cho khán giả những điều mới lạ hơn".

Nathan Lee tung album nhạc xưa có sự tham gia của nhà sản xuất quốc tế - Ảnh 2

"Đây là một trong những album mất nhiều thời gian để thực hiện nhất, một là trong phần hoà âm phối khí rất công phu, hai là do Lee chưa cảm thấy hài lòng với cách mình thể hiện. Khi mới trở về Việt Nam, vốn liếng tiếng Việt cũng như cách cảm nhận ca từ của Lee chưa đủ chín để cảm nhận hết sự sâu sắc ở dòng nhạc này. 2017 là một năm Lee cảm thấy rất sung sức sau một thời gian khá mệt mỏi vì không còn mặn mà với showbiz Việt.

Những sản phẩm âm nhạc được khán giả đón nhận như single "Xuân" đầu năm, vừa qua là "Những Khúc Nhạc Buồn" cũng là nguồn động lực lớn để Lee tiếp tục cho ra mắt những dự án âm nhạc mới" - nam ca sĩ tâm sự.

"BoLeero" với cái tên chơi chữ thú vị, kết hợp tên ca sĩ và thể loại nhạc, gồm những tuyệt phẩm Phút Cuối, Niệm khúc cuối, Trên đỉnh mùa đông, Giọt nước mắt ngà...

Bolero là dòng nhạc Nathan Lee vẫn diễn ở phòng trà, không phải dòng nhạc sở trường nhưng nhiều khán giả nhất là khán giả lớn tuổi hay yêu cầu anh hát vì chất giọng cũng như cách thể hiện của anh không ''đụng hàng'' với những ca sĩ khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý